Rich kid nổi tiếng Quận 7 hiếm hoi tiết lộ về ba

Thông tin được rich kid đưa ra khiến nhiều người bất ngờ.

Là một trong những rich kid Gen Z nổi tiếng, khi nhắc đến Gia Kỳ (SN: 2003), dân tình sẽ nhớ ngay đến những pha chi tiền nghe là choáng. Nào là 100 triệu đồng để được ngồi máy bay cạnh idol - Ngọc Trinh, shopping trời Âu hết vài tỷ trong vài tiếng, "xuống ví" 17 triệu cho một bữa ăn tối, dùng thẻ đen thay thước kẻ,...

Rich kid nổi tiếng Quận 7 hiếm hoi tiết lộ về ba-1
Rich kid Gia Kỳ

Thế nhưng cũng vì những pha chi tiêu khủng này, rich kid vô tình vướng phải một vài lời nhận xét không hay ho. Mới đây nhất, cậu chàng lại bị mỉa mai chuyện tiền nong xoay quanh vấn đề đòi mua gương hàng real 200 triệu tặng Ngọc Trinh khi idol bị bóc xài hàng "pha ke".

Cụ thể, trong story mới nhất, Gia Kỳ chia sẻ một comment của netizen quy chụp: "Bố mẹ cày tiền nuôi mấy thằng ** *** này cũng mệt nhỉ?". Đáp lại comment trên, Gia Kỳ chia sẻ luôn là tiền học, mua sắm, du lịch đều là cậu tự chi trả, không liên quan gì đến ba mẹ, nếu có xin thì cậu xin cái gì cho đáng như tiền học phí đến lúc học xong thạc sĩ chứ xin chi mỗi 200 triệu mua một cái gương.

Rich kid nổi tiếng Quận 7 hiếm hoi tiết lộ về ba-2
Bị mỉa mai dùng tiền gia đình mua gương tặng Ngọc Trinh, Gia Kỳ lên tiếng phản pháo

Đáng chú ý, cũng trong những chia sẻ này, rich kid hé lộ mình không sống cùng và cũng không xin tiền ba. Nếu ba cậu có phải cày tiền nuôi ai thì là nuôi con riêng chứ không phải Gia Kỳ. Cậu cũng nhấn mạnh gia đình có sao thì nói vậy, không buồn hay ngại gì cả.

Thông tin này ngay lập tức khiến nhiều người xôn xao. Bởi lẽ dù chăm chỉ tương tác trên MXH nhưng Gia Kỳ chỉ thường lên sóng ảnh bên cạnh mẹ, hoặc story tình cảm với mẹ. Đây là một trong những lần hiếm hoi rich kid chia sẻ về ba nhưng lại vô tình hé lộ luôn cả chuyện ba có con riêng.

Rich kid nổi tiếng Quận 7 hiếm hoi tiết lộ về ba-3
Gia Kỳ và mẹ

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/rich-kid-noi-tieng-quan-7-hiem-hoi-tiet-lo-ve-ba-cho-biet-ong-cay-tien-lo-cho-con-rieng-chu-co-dua-cho-minh-dau-161212210200923097.htm

Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao