Hội rich kid Việt tuyển thành viên với loạt điều kiện nghe mà shock

Thành viên tham gia hội Rich Kid Việt phải trên 12 tuổi, chứng minh tài sản qua hình ảnh, hàng tháng phải đóng 5 triệu đồng tiền phí.

Rich kid of Vietnam (Hội con nhà giàu Việt Nam) không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ dùng mạng xã hội. Nhóm hội tụ đông đủ các gương mặt đình đám, con nhà trâm anh thế phiệt với những màn khoe xe, nhà, hàng hiệu, du lịch sang chảnh,...

Những cái tên thường xuyên được nhắc đến trong hội phải kể đến như anh em nhà Tiên Nguyễn, Phan Thành, Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa), Trương Minh Xuân Thảo, Claret Giang LêChloe Nguyễn,....

Hội rich kid Việt tuyển thành viên với loạt điều kiện nghe mà shock-1
Hội rich kid of Vietnam trên Instagram.

Trước đó, nhiều tờ báo nổi tiếng thế giới như Business Insider, Independent hay Daily Mail cũng đều đưa tin về hội. Và để trở thành một phần của Rich kid of Vietnam tất nhiên không phải là chuyện đơn giản.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài viết tuyển hội viên tham gia Rich kid of Vietnam với những điều kiện đưa ra nghe mà choáng.

Hội rich kid Việt tuyển thành viên với loạt điều kiện nghe mà shock-2
Bài viết tuyển thành viên tham gia Rich Kid Việt.

Theo đó, thành viên phải trên 12 tuổi, có tài sản chứng minh gia thế bằng hình ảnh. Đặc biệt, trong quá trình hoạt động, hội viên sẽ phải đóng 5 triệu đồng tiền phí hàng tháng.

 "Tham gia vào nhóm 'Richkid Việt Nam' để gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với những người cùng đẳng cấp với bạn ngay thôi nào!

Quyền lợi:

- Được gặp gỡ và giao lưu với những rich kid giàu có bậc nhất Việt Nam, những người cùng đẳng cấp với bạn.

- Tuyệt đối giữ bí mật về mọi thông tin của bạn.

- Không bị làm phiền bởi những quảng cáo, livestream bán hàng khó chịu.

- Hàng tháng, Ban quản trị sẽ lên kế hoạch tổ chức party, kèm theo đó các thành viên sẽ được bốc thăm may mắn và có cơ hội sở hữu item siêu hot của những brand lớn nhất thế giới.

Điều kiện tham gia:

- Trên 12 tuổi.

- Chứng minh điều kiện kinh tế của gia đình bằng cách chụp ảnh tài sản như: Nhà ở, ô tô, trang sức... (phải kèm hình ảnh của bạn), sau đó gửi về trang để xác nhận.

- Cam kết có đủ điều kiện để đóng góp phí hàng tháng: 5 triệu đồng.

Sau khi chụp ảnh gửi về trang để xác nhận, bạn sẽ được cung cấp số tài khoản để thanh toán phí duy trì tháng đầu tiên, sau đó bạn sẽ được mời vào nhóm. Tại đây bạn sẽ chính thức trở thành một trong những rich kid đẳng cấp nhất Việt Nam.

Còn chờ gì nữa, hãy tham gia ngay với chúng tôi để thể hiện sự đẳng cấp và khác biệt so với phần còn lại nào", nội dung ghi.

Hội rich kid Việt tuyển thành viên với loạt điều kiện nghe mà shock-3
Hội con nhà giàu Việt chính hãng từng được nhiều tờ báo thế giới đưa tin.

Bài viết ngay khi xuất hiện nhận được sự chú ý cực lớn. Ai cũng bày tỏ choáng váng với điều kiện tham gia hội, và dành sự ngưỡng mộ cho các thành viên là con nhà giàu.

Bên cạnh đó, một số cho rằng đây không phải là hội rich kid thực sự mà chỉ là lừa đảo. Theo đó, dân mạng chỉ ra việc chưa biết gì mà đã yêu cầu chuyển đi một số tiền làm hội phí là không hợp lý.

"Sau khi chụp ảnh gửi về trang để xác nhận, bạn sẽ được cung cấp số tài khoản để thanh toán phí duy trì tháng đầu tiên, sau đó bạn sẽ được mời vào nhóm", điều kiện khiến nhiều người nghi ngờ về tính chất thật sự của bài viết.

Chưa kể, khi vào fanpage dân tình thấy rằng các bài viết bên trong hầu như chưa có gì nhiều. Động thái mới nhất của page là cập nhật ảnh đại diện cách đây 2 ngày.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-viet-tuyen-thanh-vien-voi-dieu-kien-choang-n-231574.html

Rich Kid con nhà giàu

Tin tức mới nhất