Rick kid 2k3 rủ em họ rút thăm thẻ đen trên Maybach 11 tỷ

Nguyễn Đăng Gia Kỳ khiến dân tình trầm trồ khi khoe có em họ giàu chẳng kém mình.

Từng nổi tiếng khắp cõi mạng từ năm 2019 với "truyền thuyết" chi gần 100 triệu để bay khoang thương gia với Ngọc Trinh sang Dubai, thời gian gần đây, cậu bạn Nguyễn Đăng Gia Kỳ (sinh năm 2003) tiếp tục có những hành động chứng minh độ giàu có của mình.

Đầu tiên, rich kid 2k3 đăng clip ngồi trong siêu xe Maybach lấy thẻ đen làm thước kẻ. Tiếp đến, cậu bạn khoe không gian sống xịn sò, khoe ăn tối ''sương sương'' hết 17 triệu,...

Rick kid 2k3 rủ em họ rút thăm thẻ đen trên Maybach 11 tỷ-1
Gia Kỳ chơi rút thăm bằng thẻ đen cùng em họ trên siêu xe 11 tỷ.

Mới đây, Gia Kỳ tiếp tục khiến nhiều rich kid Việt cũng phải trầm trồ khi rủ em họ chơi một game cực khó. Theo đó, cậu bạn đăng clip chơi rút thăm bằng thẻ đen cùng với người em trên chiếc xe Maybach 11 tỷ đồng.

Đính kèm, Gia Kỳ giới thiệu: "Em họ ngoài Hà Nội vào Sài Gòn chơi, 2k7 mà cũng thẻ đen luôn".

Một mình giàu đã choáng, giờ cậu bạn lại còn tiết lộ thêm người em họ giàu chẳng kém. Không biết thời gian tới Gia Kỳ còn giới thiệu thêm những nhân tố đặc biệt nào trong dòng họ mình nữa không nhỉ? Thật tò mò quá đi.

Rick kid 2k3 rủ em họ rút thăm thẻ đen trên Maybach 11 tỷ-2

Trước đó, Gia Kỳ cũng gây chú ý khi lần đầu chia sẻ về người mẹ quyền lực. Cụ thể, cậu bạn đã đăng ảnh và video đi ăn cùng đấng sinh thành trên trang cá nhân kèo theo thông báo: "Mẹ em đó mọi người ơi".

Mẹ Gia Kỳ thường được cậu bạn gọi là Madam Hồng - người sáng lập của 1 spa cực kỳ đắt đỏ dành cho giới thượng lưu ở Sài Gòn.

Rick kid 2k3 rủ em họ rút thăm thẻ đen trên Maybach 11 tỷ-3
Gia Kỳ giới thiệu mẹ với mọi người.

Bà là người có ảnh hưởng cực lớn với Gia Kỳ. "Madam (cách Gia Kỳ gọi mẹ mình) từng nói: 'Con nên nhớ, người kinh doanh, giải thích cho những khách hàng không thuộc phân khúc sản phẩm của mình là chuyện rất vô nghĩa'.

Vậy nên, mình chỉ hổ thẹn nếu phải sống cuộc đời không lao động, không giúp ích gì cho xã hội. Chứ còn chuyện mọi người bàn tán thế nào mình cố gắng không quan tâm", rich kid chia sẻ về mẹ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rick-kid-gia-ky-ru-em-ho-rut-tham-bang-the-den-n-259169.html

Nguyễn Đăng Gia Kỳ con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao