Rihanna gây 'nức lòng' showbiz khi kết đôi với Drake

(2Sao) - Sau Leonardo DiCaprio, cầu thủ nổi tiếng Karim Benzema,..Rihanna tiếp tục bị bắt gặp cặp kè với Drake.

Theo tạp chí nổi tiếng hàng đầu của Mỹ People mới đưa tin gần đây, cặp đôi Rihanna và Drake đã bí mật hẹn hò từ nhiều tháng nay. Kể từ khi hợp tác chung trong ca khúc Work, Rihanna và Drake đã vô cùng thân thiết bên nhau, thậm chí tại đêm diễn thứ hai trong khuôn khổ "Anti World Tour" của Rihanna  ở Los Angeles, Rihanna và Drake đã có màn nhảy vô cùng khiêu gợi cùng nhau trên sân khấu.

Work - Rihanna và Drake



Sau concert, Rihanna và Drake đã cùng tới hộp đêm để ăn mừng, nhiều người cho biết cặp đôi vô cùng tình cảm và hạnh phúc bên nhau. Hiện album Anti của Rihanna và Views của Drake đều đạt được những thành công vang dội trên các bảng xếp hạng, chính vì vậy không quá lời khi nói nếu cặp đôi thực sự hẹn hò thì đây chính là cặp đôi quyền lực mới của làng giải trí.


Dù trong vòng một năm qua, Rihanna đã cặp kè với không ít người nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Real Madrid Karim Benzema và rapper Travis Scott, xong theo như Drake chia sẻ, cặp đôi đến với nhau khá nghiêm túc nhờ sự đồng điệu trong âm nhạc.

G
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất