Rộ clip Hương Giang 'ê chề' trên thảm đỏ LHP Cannes 2022

Cũng như Lý Nhã Kỳ, khoảnh khắc Hương Giang sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes 2022 nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Đúng như thông báo trước đó, Hương Giang đã có mặt trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2022 trong buổi công chiếu phim A Star At Noon. Diện bộ đầm lụa trắng với găng tay và tóc búi cao, Hương Giang nổi bần bật trên thảm đỏ. Tuy nhiên, cư dân mạng lan truyền clip cô bị cánh papparazzi "ngó lơ" tại sự kiện.


Clip Hương Giang bị cánh truyền thông ngó lơ tại Cannes.

Rộ clip Hương Giang ê chề trên thảm đỏ LHP Cannes 2022-1Rộ clip Hương Giang ê chề trên thảm đỏ LHP Cannes 2022-2
Hương Giang rất thân thiện vẫy tay chào nhưng không thu hút sự chú ý của nhiều phóng viên.

Rộ clip Hương Giang ê chề trên thảm đỏ LHP Cannes 2022-3
Trước Hương Giang, Lý Nhã Kỳ cũng từng bị mỉa mai rằng chuẩn bị cho cố đến 43 vali, váy áo phụ kiện hàng chục tỷ rồi chẳng ai thèm quan tâm trên thảm đỏ.

Rộ clip Hương Giang ê chề trên thảm đỏ LHP Cannes 2022-4
Tuy nhiên, đây là điều mà Hương Giang đã dự tính từ trước. Cô đã nói luôn từ khi thông báo dự thảm đỏ LHP Cannes: "Giang không dám hứa trước vì bản thân mình không nằm trong danh sách các ngôi sao Quốc Tế khách mời của Ban tổ chức nên mình không rõ phóng viên ở đó họ sẽ đón nhận mình như thế nào, hy vọng sẽ có hình ảnh đẹp để gửi tới cho mọi người nhé ạ".

Rộ clip Hương Giang ê chề trên thảm đỏ LHP Cannes 2022-5
Rất nhiều người cũng dành lời khen Hương Giang vì cho rằng cô là khách mời của đối tác kinh doanh nhưng vẫn chỉn chu, sang xịn mịn thế này đã là quá ổn. Nhiều người còn gợi lại hình ảnh phản cảm, cố tình thu hút sự chú ý của Ngọc Trinh tại Cannes năm nào.

Rộ clip Hương Giang ê chề trên thảm đỏ LHP Cannes 2022-6
Trước thông tin bị "ngoảnh mặt làm ngơ" trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2022, cô đã lên tiếng.

Hương Giang đăng tải hình ảnh dưới ống kính của Getty Images kèm lời tâm sự: "Khi phóng viên Quốc Tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi photo của mình không thể vào bên trong thảm đỏ. Tất cả hình ảnh của sự xuất hiện phụ thuộc vào… hên xui.

Nhưng rất may mắn ngoài hình ảnh dàn cast chính của bộ phim The Stars At Noon, Getty Image đã ưu ái đăng tải 3 tấm hình của Giang trên thảm đỏ, cuối cùng cũng có hình ảnh xinh xẻo gửi tặng khán giả thân yêu của Giang. Cũng còn rất nhiều phóng viên khác chụp nữa nhưng thú thật là không biết lấy ở đâu mọi người ạ.

Đây sẽ là trải nghiệm thú vị của mình và ekip dù khá là vất vả, kỉ niệm Cannes 2022 "

Rộ clip Hương Giang ê chề trên thảm đỏ LHP Cannes 2022-7

Rộ clip Hương Giang ê chề trên thảm đỏ LHP Cannes 2022-8
Đây là lần đầu tiên, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 dự sự kiện quốc tế này.

Rộ clip Hương Giang ê chề trên thảm đỏ LHP Cannes 2022-9
Cô diện bộ váy trắng muốt, tùng xòe rộng, dài quét đất của nhà thiết kế Linh San.

Rộ clip Hương Giang ê chề trên thảm đỏ LHP Cannes 2022-10
Người đẹp Việt gặp gỡ một số đối tác kinh doanh của cô tại Cannes. Chuyến đi châu Âu lần này Hương Giang có lịch trình làm việc khá dày. Hôm 23/5 cô cùng bạn thân Tô Diệp Hà dự một lễ ký kết kinh doanh ở Paris. Sau khi rời Cannes, Hương Giang sẽ đi Italy, CH Czech, Thụy Sĩ, Croatia...

Buu
Theo Vietnamnet


Liên hoan phim Cannes LHP Cannes Hương Giang idol

Tin tức mới nhất