Rầm rộ nghi vấn Hoa hậu Thế giới 'toang' với Nick Jonas sau 3 năm cưới

Động thái của Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra khiến khán giả không khỏi hoang mang và lo lắng, đặc biệt trước đây chuyện tình của cô với nam ca sĩ đình đám Nick Jonas kém 10 tuổi vẫn luôn ngọt ngào.

Mỹ nhân người Ấn Priyanka Chopra là diễn viên, người mẫu, đồng thời cũng là Hoa hậu Thế giới năm 2000. Cô kết hôn với chồng trẻ là nam ca sĩ đình đám Nick Jonas vào năm 2018, và cả 2 đang có ý định sinh con đầu lòng sau 3 năm chung sống.

Thế nhưng mới đây, MXH lại được một phen xôn xao khi phát hiện Hoa hậu 39 tuổi đã xóa họ của chồng, Jonas, trên Instagram và Twitter cá nhân. Trước đó, Priyanka đã thêm "Jonas" vào đằng sau tên của cô trên các trang cá nhân sau khi làm đám cưới với ông xã.

Động thái kì lạ của nữ diễn viên Ma Trận khiến netizen hết sức lo lắng và hoang mang. Một số cư dân mạng còn nghi ngờ 2 vợ chồng gặp trục trặc hôn nhân vì đây là lần đầu tiên trong 3 năm Priyanka Chopra có hành động đáng ngờ.

Rầm rộ nghi vấn Hoa hậu Thế giới toang với Nick Jonas sau 3 năm cưới-1
Trên Instagram và Twitter, họ của Nick Jonas đã biến mất khỏi tên của bà xã Priyanka Chopra

Trong lúc khán giả đang suy đoán về tình trạng hôn nhân của Hoa hậu Thế giới và ông xã kém 10 tuổi, bà Madhu Chopra - mẹ của Priyanka Chopra - đã lên tiếng phủ nhận thông tin: "Tất cả đều là sai sự thật, mong mọi người đừng lan truyền tin đồn".

Sau đó, vào ngày 22/11, Nick Jonas đã đăng tải hình ảnh khoe cơ bắp trong phòng tập. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng yên tâm phần nào khi thấy bà xã nam ca sĩ "rớt liêm sỉ" tán thưởng: "Em xỉu trong vòng tay anh đây". Trước đó, Priyanka nhiều lần gọi chồng là người đàn ông tuyệt vời nhất và là người bạn đời hơn cả những gì cô mong ước. 

Rầm rộ nghi vấn Hoa hậu Thế giới toang với Nick Jonas sau 3 năm cưới-2
Trong bài đăng mới nhất của Nick Jonas, Priyanka Chopra không ngần ngại bày tỏ tình yêu to lớn dành cho chồng
Rầm rộ nghi vấn Hoa hậu Thế giới toang với Nick Jonas sau 3 năm cưới-3
Tình yêu của Hoa hậu Priyanka Chopra và ông xã kém 10 tuổi được khán giả hết sức ngưỡng mộ. Cư dân mạng tin rằng dù bỏ họ chồng khỏi tên trên mạng xã hội nhưng mỹ nhân người Ấn vẫn ủng hộ và yêu thương chồng
Rầm rộ nghi vấn Hoa hậu Thế giới toang với Nick Jonas sau 3 năm cưới-4
Cặp đôi trai tài gái sắc kết hôn từ năm 2017 và luôn tình cảm, quấn quít bên nhau

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ram-ro-nghi-van-hoa-hau-the-gioi-toang-voi-nick-jonas-sau-3-nam-cuoi-tat-ca-vi-dong-thai-bat-ngo-nay-voi-ong-xa-kem-10-tuoi-161212311190910037.htm

Priyanka Chopra Nick Jonas Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất