3 cặp đôi showbiz Việt 'hack não' với thông tin ly hôn

Trước vợ chồng Diệp Lâm Anh, 2 cặp đôi Vbiz cũng từng khiến dư luận hoang mang về thông tin "tan đàn xẻ nghé".

Diệp Lâm Anh - Đức Phạm

Tin đồn ly hôn của vợ chồng Diệp Lâm Anh rộ lên từ tháng 8/2021, song người trong cuộc phủ nhận.

Những ngày cuối tháng 10/2021, tin đồn một lần nữa rộ lên, cho rằng vết nứt hôn nhân của vợ chồng Diệp Lâm Anh đã không thể cứu vãn, chỉ là họ quanh co chưa xác nhận.

Đáng chú ý, loạt hình ảnh, clip chồng Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm - thân mật bên một sao nữ bị tung ra, khiến dư luận thêm hoang mang.

3 cặp đôi showbiz Việt hack não với thông tin ly hôn-1
Tổ ấm Diệp Lâm Anh - Đức Phạm.

Chiều 31/10, Đức Phạm chính thức lên tiếng về ồn ào ly hôn. Thiếu gia Sài thành xác nhận ly thân từ tháng 1/2021. Anh cho biết, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết các thủ tục ly hôn. Họ sẽ thỏa thuận kỹ trước khi ra quyết định sau cùng hợp lý nhất cho tất cả. 

Về nguyên nhân ly thân, Đức Phạm lấp lửng Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, và sự thật không liên quan tới những tin đồn gần đây.

Gặp gỡ truyền thông chiều 1/11, mẹ đẻ Đức Phạm nói Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu, đang sống trong nhà với bố mẹ và chồng cô. Theo bà, 2 con không ly thân hay làm thủ tục ly hôn như bài đăng trên Facebook Đức Phạm.

Trước đó, quản lý Diệp Lâm Anh cũng phủ nhận thông tin cặp đôi đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn.

Những luồng thông tin đấu chọi khiến dư luận một lần nữa phải đặt dấu hỏi về bài đăng của Đức Phạm, cũng như phát ngôn của những người trong cuộc.

Trương Quỳnh Anh - Tim

Hôn nhân dang dở của Trương Quỳnh Anh - Tim cũng từng khiến showbiz rối tung vì "nay hợp mai tan", "mông lung như một trò đùa".

Trong năm 2017, theo nguồn tin từ tòa án xác nhận, nữ ca sĩ họ Trương là người chủ động đệ đơn ly hôn chồng và nhận quyền nuôi con trai.

Tuy nhiên thông qua người quản lý truyền thông, chị ruột Trương Quỳnh Anh lại khẳng định không có chuyện em gái mình và Tim chia ly đôi ngả.

3 cặp đôi showbiz Việt hack não với thông tin ly hôn-2

Sau đó, nam ca sĩ bị phát hiện xóa chữ "QA" xăm trên ngực trái, trong khi nữ diễn viên Bóng Ma Học Đường thông báo "chính thức ly hôn". Tuy nhiên, dòng trạng thái "ly hôn" nhanh chóng được Trương Quỳnh Anh xóa bỏ sau ít phút đăng tải.

Giữa tâm điểm hôn nhân rạn nứt, cặp vợ chồng nổi tiếng liên tục chia sẻ khoảnh khắc bên nhau tình cảm. 

Hôn nhân "nay on - mai off" của Trương Quỳnh Anh và Tim từng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Phải chăng cặp đôi đang bắt tay thực hiện chiến lược PR, hay miễn cưỡng diễn cảnh "tình chàng ý thiếp" hậu ly hôn do những hợp đồng công việc chung vẫn chưa giải quyết ổn thỏa?

3 cặp đôi showbiz Việt hack não với thông tin ly hôn-3

Sau hơn 1 năm khiến khán giả "rối tung rối mù" bởi nghi án ly hôn, Tim đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi với Trương Quỳnh Anh vào tháng 7/2018. 

Về nguyên nhân tan vỡ, Tim cho biết cả hai không tìm được tiếng nói chung, và không còn muốn nỗ lực, cố gắng hàn gắn. Cả hai thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn khi trở thành những người bạn và không còn là sở hữu của nhau.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Cuối năm 2016 - đầu 2017, hôn nhân của cặp đôi đình đám liên tục đối mặt với nghi án trục trặc. Họ bị soi "lơ nhau" trên mạng xã hội.

Khi ấy, 2 người đã có động thái đáp trả. Phạm Quỳnh Anh khoe cuộc sống hạnh phúc đập tan tin đồn hôn nhân rạn vỡ. Về phía mình, Quang Huy cũng lên tiếng bác bỏ nghi án dùng chiêu trò để quảng cáo sản phẩm mới.

Nhà sản xuất Thần Tượng mong mọi người ngừng suy diễn, bởi vợ chồng anh không phải là cặp đôi chơi trò "ú tim", thích thì yêu, chán thì bỏ.

3 cặp đôi showbiz Việt hack não với thông tin ly hôn-4

Sau gần 1 năm không đồng hành từ sân khấu đến đời thường, giữa năm 2018, thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đường ai nấy bước tiếp tục xôn xao. Nguyên nhân xuất phát từ động thái của người trong cuộc.

Cụ thể, ông bầu Quang Huy bị nghi ngờ trách móc vợ khi đăng tải status trên trang cá nhân. Tin đồn rạn nứt hôn nhân càng được củng cố khi Thu Thủy an ủi bạn thân Phạm Quỳnh Anh "đẹp khi không thuộc về ai".

Thậm chí, tin đồn tổ ấm của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tan vỡ bị cho là có sự xuất hiện của người thứ 3 - một nữ ca sĩ nổi tiếng. Trước vấn đề này, Phạm Quỳnh Anh không bình luận, cô ca sĩ nọ lên tiếng phủ nhận.

Cho tới ngày 22/10/2018, nam đạo diễn chính thức xác nhận ly hôn nữ ca sĩ sau 16 năm yêu và chung sống. 

Đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cư xử văn minh, cùng chăm sóc con. Họ thi thoảng vẫn hội ngộ trong những dịp đặc biệt của 2 ái nữ.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-doi-showbiz-viet-hack-nao-voi-thong-tin-ly-hon-n-283388.html

ca sĩ Tim Phạm Quỳnh Anh Quang Huy Trương Quỳnh Anh Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất