Rộ nghi vấn nam chính Chuyện tình Harvard bạo hành diễn viên nhí

(2Sao) - Thông tin đang được trang Nate đăng tải về một tài tử họ Kim dù có ngoại hình tuấn tú nhưng nhân cách khuynh hướng bạo lực.

Trang Nate đưa tin một nam tài tử nổi tiếng ngoài 30 tuổi, họ Kim gần đây khi đóng vai chính trong một dự án thường xuyên đánh đập diễn viên nhí tham gia cùng. Khác với hình tượng mỹ nam hoàn hảo, trên phim trường, người đàn ông này luôn thể hiện thái độ khó chịu.





Nhiều nhân viên trong đoàn tỏ ra bất lực khi liên tục phải nghe những giọng quát mắng của anh với các diễn viên nhí: "Thằng nhóc này, mày đang làm gì vậy, mày khóc đau khổ lên tao xem nào", Tại sao một đứa như mày có thể được giao vai diễn", "Mày làm tao chán ngán". Cùng với những lời nói thô tục, nam tài tử còn đánh lũ trẻ.


Người trong đoàn làm phim tiết lộ: "Tôi thấy cảnh đó mà sợ hãi. Nhưng mọi người đều xây dựng anh ta quá hoàn hảo như quý ông lịch lãm. Nhiều người nghĩ đến cảnh làm việc cùng anh ta đều chán ngán.

Anh ta cũng chẳng phải lần đầu dính tai tiếng này. Anh ta từng bị cáo buộc đi bar đêm rồi đánh một nữ nhân viên phục vụ. Anh ta thanh minh với mọi người rằng chỉ muốn can ngăn một vụ ẩu đả khác nhưng ai cũng hiểu anh ta là người như thế nào".

Dù không tiết lộ chính xác danh tính của tài tử này nhưng với những tình tiết sau cùng, dư luận đều biết bài báo đang nói về Kim Rae Won. Mỹ nam "Chuyện tình Havard" từng rơi vào vụ nghi vấn ẩu đả nữ hầu rượu cách đây vài năm. Suýt nữa anh còn bị kiện vì vụ việc này.





Dư luận Hàn bày tỏ sự chán chường: "Tôi đã biết ngay là Kim Rae Won mà, anh ta từng dính tai tiếng, làm sao dễ mà thay đổi", "Thời gian này Kim Rae Won đang quay lại với màn ảnh, có thể vì thế, Kim Rae Won sốt sắng trên phim trường"...

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao