Mặc đồ đôi đã là gì, Puka - Gin Tuấn Kiệt còn cùng nhau đi du lịch bất chấp dịch Covid-19 đây này!

Dựa vào background khung ảnh được cả hai đăng tải, người hâm mộ đồn đoán Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng đi du lịch biển. Thời gian qua, cặp đôi liên tục dính nghi vấn hẹn hò.

Mới đây, Puka khoe hình ảnh xinh đẹp tại một không gian khá mát mẻ, cùng với đó là caption: "Bí ẩn tạo nên sự quyến rũ cho một người phụ nữ".

Nhanh chóng sau đó, người hâm mộ phát hiện khung cảnh phía sau lưng nữ diễn viên khá quen thuộc. Theo dân mạng ngầm đoán thì Puka và bạn trai tin đồn Gin Tuấn Kiệt đang có chuyến du lịch biển cùng nhau.

"Anh Gin cũng đăng hình đi biển là sao ta?"; "Vừa mới thấy Gin Tuấn Kiệt cũng đăng ảnh đi biển, có trùng hợp quá không?"; "Mà chị với anh Gin đi du lịch cùng nhau đúng không ạ?"..., người hâm mộ liên tục thắc mắc.

Mặc đồ đôi đã là gì, Puka - Gin Tuấn Kiệt còn cùng nhau đi du lịch bất chấp dịch Covid-19 đây này!-1
Dân mạng đồn đoán Puka - Gin Tuấn Kiệt đang du lịch biển.

Cụ thể trước đó ít ngày, Gin Tuấn Kiệt cũng đăng ảnh đi nghỉ mát tại một nơi khá giống với Puka. Điểm trùng hợp thú vị là cả hai nhuộm tóc cùng màu và cùng một thời gian. Điều này đã dấy lên tin đồn cặp đôi trẻ đang có chuyến du lịch nghĩ dưỡng trong những ngày qua.

Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục bị tung ra bằng chứng hẹn hò như diện đồ đôi, thường xuyên check-in cùng một địa điểm. Tuy nhiên, cả hai vẫn từ chối bàn luận về mối quan hệ trên mức tình bạn của mình. 

Mặc đồ đôi đã là gì, Puka - Gin Tuấn Kiệt còn cùng nhau đi du lịch bất chấp dịch Covid-19 đây này!-2Mặc đồ đôi đã là gì, Puka - Gin Tuấn Kiệt còn cùng nhau đi du lịch bất chấp dịch Covid-19 đây này!-3Mặc đồ đôi đã là gì, Puka - Gin Tuấn Kiệt còn cùng nhau đi du lịch bất chấp dịch Covid-19 đây này!-4
Cả hai thường xuyên diện đồ đôi như mũ, mắt kính...

Hiện tại thông tin hẹn hò giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đông đảo khán giả thể hiện sự ủng hộ mối quan hệ này.

Puka được biết tới là một diễn viên hài nổi bật của sân khấu Thế giới Trẻ, đoạt ngôi Á quân Cười xuyên Việt năm 2016. Thời gian gần đây, cô phủ sóng nhiều gameshow và nhận được sự yêu mến. Năm 2019, nữ diễn viên chia tay đạo diễn Diệp Tiên sau quãng thời gian dài gắn bó. 

Về phía Gin Tuấn Kiệt, anh sinh năm 1994, từng tham gia chương trình Sing My Song. Soái ca 26 tuổi còn bén duyên với "nghệ thuật thứ 7" và ghi dấu ấn qua các bộ phim Gia đình số một, 100 ngày bên emBiệt thự Pensee, Sút...

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-nghi-van-puka-va-gin-tuan-kiet-di-du-lich-chung-n-212448.html

Diễn viên Puka Gin Tuấn Kiệt

Tin tức mới nhất