Rò rỉ hình ảnh MC Phan Anh trên phim trường “Tuổi thanh xuân 2”

Bí mật đến phim trường “Tuổi thanh xuân 2” nhưng hình ảnh Phan Anh chụp cùng người hâm mộ đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Một tin cực vui cho các fan của Tuổi thanh xuân 2 đó là nhiều khả năng MC Phan Anh sẽ gia nhập đoàn phim với vai nam phụ. Ngày 18/7, Phan Anh cập nhật trên trang facebook cá nhân rằng anh đang trên đường tới Đà Nẵng – địa điểm quay phim Tuổi thanh xuân 2. Sau đó ít lâu, hình ảnh nam MC trẻ trung tự sướng cùng người hâm mộ tại phim trường Tuổi thanh xuân 2 đã được hé lộ.  

Phan Anh bị bắt gặp đang ở trên phim trường "Tuổi thanh xuân 2" cùng với Mạnh Trường

Bên cạnh đó, Hồng Đăng – người đóng vai Khánh ở phần đầu cũng sẽ quay trở lại Tuổi thanh xuân 2. Tuy nhiên, vai của anh sẽ không còn nằm ở tuyến nam thứ như mong đợi. Hồng Đăng bị cắt đất diễn đi khá nhiều, thay vào đó đất diễn sẽ nhường cho Mạnh Trường – ông bố điển trai nhất Bố ơi mình đi đâu thế? mùa 2.

Phan Anh

tuổi thanh xuân 4
Hồng Đăng

Mạnh Trường


Như vậy, nếu thông tin Phan Anh đóng Tuổi thanh xuân 2 trở thành hiện thực thì đội hình nam diễn viên trong phim sẽ quy tụ toàn “soái ca”, “nam thần”. Từ Kang Tae Oh, Hồng Đăng, Mạnh Trường cho đến Phan Anh đều là những nhân vật có sức ảnh hưởng, thu hút sự chú ý của đám đông người hâm mộ.

Bộ ba Kang Tae Oh, Nhã Phương, Mạnh Trường trên phim trường


Tuổi thanh xuân 2 dự kiến lên sóng vào tháng 11/2016. Phim được quay tại cả Việt Nam và Hàn Quốc với nội dung xoay quanh chuyện tình còn dang dở của cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Ở phần này, nhân vật mới Shin Si Ah (Jung Hae Na) sẽ xuất hiện và xen vào phá đám Linh – Junsu. Đồng thời, Junsu sẽ gặp tai nạn xe hơi và bị mất trí nhớ, hoàn toàn không còn chút ký ức nào về Linh – người con gái anh đã từng yêu sâu đậm.



"Tuổi thanh xuân 2" là dự án truyền hình được mong đợi bậc nhất năm 2016

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất