Rộ tin Đặng Luân sắp comeback cùng Dương Siêu Việt, netizen sôi máu đòi thay gấp nữ chính

Tin đồn Đặng Luân sắp kết hợp với Dương Siêu Việt trong phim mới mang tên "Bán Thành Phong Nguyệt" lan khắp mạng xã hội khiến fan cứng của Hỏa Thần phản đối.

Xuất hiện trên Weibo mới đây là loạt tin đồn về dự án cổ trang mang tên Bán Thành Phong Nguyệt sẽ do Đặng Luân và Dương Siêu Việt đóng chính. Đây đều là hai cái tên nổi bật của điện ảnh Hoa ngữ với nhiều tác phẩm gây tiếng vang trên màn ảnh nhỏ.

Rộ tin Đặng Luân sắp comeback cùng Dương Siêu Việt, netizen sôi máu đòi thay gấp nữ chính-1Rộ tin Đặng Luân sắp comeback cùng Dương Siêu Việt, netizen sôi máu đòi thay gấp nữ chính-2
Tin đồn về sự hợp tác của Đặng Luân và Dương Siêu Việt ngập tràn Weibo

Thông tin từ các blogger xứ Trung đã khiến fandom hai nhà "đứng ngồi không yên". Đặc biệt là người hâm mộ của Đặng Luân, bởi kể từ sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, Hỏa Thần Húc Phượng chưa có tác phẩm nào nổi bật.

Thế nhưng khi nội dung kịch bản được hé lộ, các fan cứng của Đặng Luân đều đồng loạt phản đối nam diễn viên tham gia dự án này. Lý do là bởi Bán Thành Phong Nguyệt mang nội dung ngôn tình đại nữ chủ và Đặng Luân không thể chọn một bộ phim có ít đất diễn để comeback.

Rộ tin Đặng Luân sắp comeback cùng Dương Siêu Việt, netizen sôi máu đòi thay gấp nữ chính-3Rộ tin Đặng Luân sắp comeback cùng Dương Siêu Việt, netizen sôi máu đòi thay gấp nữ chính-4Rộ tin Đặng Luân sắp comeback cùng Dương Siêu Việt, netizen sôi máu đòi thay gấp nữ chính-5

Bán Thành Phong Nguyệt là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang, với câu chuyện cuộc đời của một nữ nhi tài sắc vẹn toàn nhưng ngang tàn, cổ quái.

Nàng vốn là kẻ chẳng thích dịu dàng, ngoan ngoãn hay tươi cười như hoa cho đến một ngày gặp chàng thiếu niên tuấn tú. Cũng kể từ đó trở đi, cuộc đời cả hai người đã thay đổi.

Rộ tin Đặng Luân sắp comeback cùng Dương Siêu Việt, netizen sôi máu đòi thay gấp nữ chính-6

Bán Thành Phong Nguyệt dự kiến sẽ khai máy trong năm 2020.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ro-tin-dang-luan-sap-comeback-cung-duong-sieu-viet-netizen-soi-mau-doi-thay-gap-nu-chinh-223234

Dương Siêu Việt Đặng Luân

Tin tức mới nhất