Rộ tin đồn 2 ngôi sao thay thế Lee Kwang Soo trong 'Running Man'

Kang Han Na và Kim Ji Suk là hai cái tên sáng giá được nhà sản xuất lựa chọn sau khi "Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo rời Running Man.

Sáng 21/5, truyền thông Hàn đưa tin Kang Han Na và Kim Ji Suk là hai cái tên đang được nhà sản xuất Running Man mời tham gia để thay thế cho vị trí của Lee Kwang Soo.

Trước đó, "Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo buộc phải rời khỏi show truyền hình thực tế Running Man vì dính chấn thương, sau 11 năm gắn bó với chương trình. 

Rộ tin đồn 2 ngôi sao thay thế Lee Kwang Soo trong Running Man-1

Lee Kwang Soo là ngôi sao đã đồng hành xuyên suốt Running Man, cũng như sự ảnh hưởng của anh với chương trình là điều khó mà có thể thay thế. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối sau khi Lee Kwang Soo tạm biệt chương trình.

Trước đó, Running Man cũng trải qua một vài lần thay đổi thành viên khi Lizzy, Song Joong Ki và đặc biệt là Gary rời show. Ngay sau đó, nhà sản xuất đã mời Jeon So Min và Yang Se Chan với hi vọng mang tới một làn gió mới cho chương trình.

Việc Running Man liên tục bị "thay máu nhân sự" khiến các fan tỏ ra khá thất vọng, cũng như bày tỏ chương trình hoàn toàn có thể đi đến hồi kết sau 11 năm phát sóng.

Rộ tin đồn 2 ngôi sao thay thế Lee Kwang Soo trong Running Man-2
Hai thành viên mới được đồn gia nhập Running Man 

Hai thành viên được đồn sẽ gia nhập là Kang Han Na và Kim Ji Suk đều đã từng tham gia Running Man trước đây. Cả hai thể hiện được khiếu hài hước cũng như sự nhanh nhạy khi tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Riêng với Kang Han Na, cô là một trong những khách mời tham gia Running Man nhiều nhất với tổng cộng 21 tập phát sóng. Hiện tại cô cũng là ngôi sao nhận được nhiều chú ý qua các tác phẩm Record of Youth, Start-Up và My Roommate Is A Gumiho.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kang-han-na-va-kim-ji-suk-thay-the-lee-kwang-soo-trong-running-man-n-262584.html

Kang Han Na Kim Ji Suk lee kwang soo Running Man

Tin tức mới nhất