Rộ tin đồn đại gia Thanh Hóa tậu Ferrari F12 Berlinetta sau Bentley Mulsanne Speed

Nếu tin đồn đúng sự thật, đại gia Thanh Hóa đã tậu cặp đôi Bentley Mulsanne Speed màu vàng cát và Ferrari F12 Berlinetta đỏ rực trong cùng tháng 10 vừa qua.



Rộ tin đồn đại gia Thanh Hóa tậu Ferrari F12 Berlinetta sau Bentley Mulsanne Speed

Ảnh: Thái Hoàng
 

Cách đây không lâu, thông tin về việc một đại gia sinh sống tại Thanh Hóa tậu chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne Speed màu vàng cát độc đáo đã gây xôn xao tại Việt Nam. Đến nay, giới thạo tin lại choáng váng trước tin đồn tay chơi này tiếp tục sắm thêm một hàng "khủng" khác là siêu xe Ferrari F12 Berlinetta.

Tin đồn này bắt nguồn từ những hình ảnh do một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà thành đăng lên mạng. Có vẻ như đây chính là showroom đã bán cả chiếc Bentley Mulsanne Speed màu vàng cát lẫn Ferrari F12 Berlinetta cho đại gia Thanh Hóa.


Vào hồi giữa tháng 10, công ty nhập khẩu tư nhân này đăng tin đã bán chiếc Bentley Mulsanne Speed màu vàng cát cho đại gia Thanh Hóa. Ảnh chụp màn hình
Vào hồi giữa tháng 10, công ty nhập khẩu tư nhân này đăng tin đã bán chiếc Bentley Mulsanne Speed

màu vàng cát cho đại gia Thanh Hóa. Ảnh chụp màn hình


Đến cuối tháng 10 vừa qua, công ty này tiếp tục đăng ảnh ám chỉ việc tiếp tục bán chiếc Ferrari F12 Berlinetta cho đại gia Thanh Hóa. Ảnh chụp màn hình


Đến cuối tháng 10 vừa qua, công ty này tiếp tục đăng ảnh ám chỉ việc tiếp tục

bán chiếc Ferrari F12 Berlinetta cho đại gia Thanh Hóa. Ảnh chụp màn hình

Nếu thông tin này đúng sự thật, chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ rực cuối cùng đã tìm thấy chủ nhân sau hơn 1 năm nằm chờ tại showroom tư nhân tại Hà Nội. Được biết, chiếc Ferrari F12 Berlinetta mà đại gia Thanh Hóa tậu đã về nước vào cuối tháng 10/2015. Đây đồng thời cũng là chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên cập bến thủ đô.
 


Ferrari F12 Berlinetta...

Ferrari F12 Berlinetta...



... và Bentley Mulsanne Speed màu vàng cát được cho là chung chủ tại Thanh Hóa. Ảnh: Xe Thanh Hóa

... và Bentley Mulsanne Speed màu vàng cát được cho là chung chủ tại Thanh Hóa. Ảnh: Xe Thanh Hóa

 

Hiện có tổng cộng 5 chiếc Ferrari F12 Berlinetta tại Việt Nam. Đa số những chiếc siêu xe này đều có ngoại thất màu đỏ. Chỉ duy nhất "siêu ngựa" của Phan Thành được sơn màu trắng muốt.

Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, Ferrari F12 Berlinetta có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 3,1 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.


Theo Autopro


Tin tức mới nhất