Rộ tin đồn thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông sắp kết hôn

Hình ảnh Vương Tư Thông cùng bạn gái đến bệnh viện đã khiến nhiều người hoài nghi việc đại thiếu gia của Trung Quốc sắp kết hôn.



Vương Tư Thông không chỉ nổi tiếng khi là con trai của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc - Vương Kiện Lâm mà anh chàng còn được mệnh danh là "ông chồng quốc dân" với số lượng bạn gái không đếm xuể.

Mới đây, một cư dân mạng đã bắt gặp Vương Tư Thông cùng bạn gái mới - Đậu Nhi bước ra từ một bệnh viện. Theo người đăng tải bức ảnh, Vương Tư Thông đưa bạn gái đi kiểm tra sức khỏe, khiến nhiều người đồn đoán Đậu Nhi mang thai.
 


Hình ảnh Vương Tư Thông và bạn gái cùng đi bệnh viện kiểm tra

 


Chân dung cô nàng được cho là vị hôn thê của chàng thiếu gia giàu có

 

Đặc biệt, khoảng thời gian gần đây, Vương Tư Thông và bạn gái thường xuyên xuất hiện bên nhau trong mọi sự kiện. Từ việc đi mua sắm, ăn uống, thậm chí là gặp gỡ bạn bè hay các khách hàng, chàng thiếu gia này đều dẫn bạn gái đi theo. 

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc đến Vương Tư Thông khi anh tìm thấy "bến đỗ" của cuộc đời mình. Với sự giàu có, xa hoa vốn có của một đại công tử, nhiều người hi vọng được chứng kiến một đám cưới tráng lệ trong thời gian tới.
 


Vương Tư Thông và bạn gái tình cảm trên phố

 


Cặp đôi tay trong tay đi du lịch



Gặp gỡ đối tác Vương Tư Thông cũng đưa bạn gái đi cùng

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-don-thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-vuong-tu-thong-sap-ket-hon-n-120421.html

hotface Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc vương tư thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao