Rộ tin Hồ Hạnh Nhi sẽ tới Việt Nam vào 25/4 tới

(2Sao) - Thông tin Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam được chính người đẹp chia sẻ trên fanpage.

Vào hôm qua, nữ diễn viên nổi tiếng đình đám của TVB Hồ Hạnh Nhi đã bất ngờ chia sẻ một câu hỏi nhỏ lên trang fanpage chính thức của cô tại Việt Nam: "Các bạn sẽ đến gặp tôi nếu tôi đến thành phố Hồ Chí Minh chứ". Ngay lập tức lời gợi ý nhỏ này của Hồ Hạnh Nhi đã được các fan chia sẻ với tốc độ chóng mặt, kèm theo đó là tâm trạng phấn khích khi được chính thần tượng tiết lộ thông tin lịch trình cá nhân.



Dưới sự nhiệt tình chào đón của fan, Hồ Hạnh Nhi đã không ngại tiết lộ thêm cô sẽ tới Việt Nam, cụ thể là thành phố Hồ Chí Minh và 25/4 tới. Mặc dù hiện tại vẫn chưa rõ Hồ Hạnh Nhi đến với mục đích gì, xong các fan của cô vẫn vô cùng hạnh phúc và chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để chào đón thần tượng.



Mặc dù đã có nhiều ngôi sao TVB đến Hồ Chi Minh xong đây là lần đầu tiên Hồ Hạnh Nhi đặt chân tới mảnh đất Việt Nam xinh đẹp. Đây cũng là lịch trình hoạt động tiếp theo của Hồ Hạnh Nhi sau khi người đẹp cùng chồng có một chuyến du lịch dài ngày, rất nhiều fan thậm chí cũng hi vọng Hồ Hạnh Nhi sẽ tới cùng ông xã trong lần ghé thăm Việt Nam này.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất