Hồ Hạnh Nhi suýt chạm mặt tình cũ khi đang nghỉ tuần trăng mật

(2Sao) - Huỳnh Tông Trạch đã bất ngờ xuất hiện ở Nhật Bản trong khi Hồ Hạnh Nhi và chồng cũng đang có mặt ở đây để hưởng tuần trăng mật.

Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee đang có chuyến du lịch đến Hokkaido, điểm dừng chân đầu tiên cho tuần trăng mật của họ. Trên mạng xã hội, Hồ Hạnh Nhi đã chia sẻ hình ảnh cô và chồng mới cưới đang chơi trượt tuyết. Bên cạnh đó cô còn cho biết: "Tôi như nhà quê ra tỉnh vậy. Đây là lần đầu tiên được chơi trượt tuyết".


Thật trùng hợp, bạn trai cũ của Hồ Hạnh Nhi là Huỳnh Tông Trạch cũng đang có mặt ở Nhật Bản. Cha của nam diễn viên mới qua đời vào tháng 12 năm ngoái, khoảng 2 tuần trước khi đám cưới của tình cũ diễn ra. Mặc dù Huỳnh Tông Trạch đã được mời và thậm chí anh từng cho biết sẽ đến dự nhưng cuối cùng đã vắng mặt vì đang để tang cho cha.


Vào khoảng thời gian Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee ở Hokkaido, một cư dân mạng đã phát hiện ra Huỳnh Tông Trạch và trợ lý nam của mình đang có mặt ở Fukuoka. Anh xuất hiện trong một cây đen, từ áo khoác, quần, mũ cho đến khẩu trang đều có màu đen. Nhiều khả năng bạn trai cũ của Hồ Hạnh Nhi không muốn người khác nhận ra mình. Sau khi được phỏng vấn bởi báo giới, Huỳnh Tông Trạch cho biết mình đã có chuyến đi chơi đến Nhật Bản để tìm kiếm những giây phút thư giãn.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao