Song Joong Ki bị mỉa mai khi casting phim nước ngoài nhờ bạn gái mới

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh thông tin Song Joong Ki casting một bộ phim ở châu Âu.

Mấy ngày này, từ khoá Song Joong Ki và bạn gái nước ngoài đang trở thành đề tài sốt dẻo trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Nhiều thông tin chỉ ra rằng, bạn gái của mỹ nam họ Song chính là nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders - người đã dạy anh tiếng Anh và tiếng Ý trong quá trình anh đóng phim Vincenzo.

Không chỉ được cho là hỗ trợ, giúp Song Joong Ki thành công với Vincenzo, mới đây còn có thông tin cho rằng nhờ Katy, Song Joong Ki đã có cơ hội thử vai trong một bộ phim truyền hình của Anh để dần phát triển bản thân thị trường nước ngoài.

Trước thông tin này, công ty High Zium Studio tuyên bố: "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình kiểm tra xem anh ấy có thử vai cho một bộ phim truyền hình của BBC hay không. Chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi xác nhận."

Song Joong Ki bị mỉa mai khi casting phim nước ngoài nhờ bạn gái mới-1Song Joong Ki bị mỉa mai khi casting phim nước ngoài nhờ bạn gái mới-2
Ảnh: Allkpop

Trang Allkpop đưa tin, nam diễn viên đã chuẩn bị cho buổi casting một bộ phim truyền hình của đài BBC ngay sau khi anh kết thúc quay bộ phim Vincenzo vào năm 2021.

Một người trong cuộc cho biết: "Vào thời điểm đó, các diễn viên Hàn Quốc đã bắt đầu thâm nhập thị trường nước ngoài. Song Joong Ki cũng chuẩn bị để thử vai cho một bộ phim truyền hình nước ngoài bằng nỗ lực của chính mình. Anh ấy rất có thể đã bị ảnh hưởng bởi bạn gái người Anh của mình."

Trước thông tin chưa được kiểm chứng chính xác này, nhiều tranh cãi nổ ra. Thậm chí ngay phía dưới bài báo mà Allkpop đăng tải, có bình luận cho rằng Song Joong Ki tiếp tục “lợi dụng” bạn gái người Anh sau khi đã “đạt được mục đích” từ cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo.

Bình luận này làm nổ ra cuộc tranh cãi vô cùng mạnh mẽ, số đông phản bác cho rằng mấy năm gần đây, Song Joong Ki đi lên từ thực lực chứ hoàn toàn không chịu ảnh hưởng từ người phụ nữ nào. Một số khác cũng cho rằng thông tin Song Joong Ki đóng phim nước ngoài là chưa được kiểm chứng nên mọi bình luận lúc này đều vô nghĩa.

Song Joong Ki bị mỉa mai khi casting phim nước ngoài nhờ bạn gái mới-3
Ảnh: Chụp màn hình

Không thể phủ nhận rằng trong quá khứ, bộ phim đóng chung với Song Hye Kyo đã giúp Song Joong Ki bứt phá mạnh mẽ, nâng tầm sự nghiệp của bản thân. Thời điểm đó, nhiều antifan cũng thường xuyên cho rằng mỹ nam họ Song “dựa hơi bạn gái” (nay là vợ vũ) để nổi tiếng. Không cần biết thời điểm đó ra sao nhưng phải thừa nhận rằng từ ngày ly hôn đến giờ, Song Joong Ki vẫn liên tục ghi dấu ấn trên màn ảnh. Anh thành công thoát khỏi cái bóng của Hậu Duệ Mặt Trời dù không còn dính dáng đến người cũ. Và dĩ nhiên nếu lần này có đóng phim nước ngoài vì ai đi chăng nữa thì đó cũng là một dấu hiệu đáng mừng cho sự nghiệp của Song Joong Ki.

Song Joong Ki bị mỉa mai khi casting phim nước ngoài nhờ bạn gái mới-4Song Joong Ki bị mỉa mai khi casting phim nước ngoài nhờ bạn gái mới-5

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/ro-tin-song-joong-ki-casting-phim-nuoc-ngoai-nho-ban-gai-moi-netizen-mia-mai-loi-dung-song-hye-kyo-xong-roi-20221228010234312.htm

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất