Rộ tin Thư Kỳ mang thai ở tuổi 40, uống rượu mừng cùng Lâm Tâm Như

Một người bạn chia sẻ Thư Kỳ đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 40.





Tháng 9 vừa qua, cặp đôi Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã bất ngờ công bố việc kết hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ, rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi tới cặp đôi khi tìm thấy được hạnh phúc cuối cùng sau nhiều năm sóng gió. Dù trước đây Phùng Đức Luân chia sẻ việc không định có con, con cái là của trời cho, tuy nhiên mới đây một người bạn của Thư Kỳ đã bất ngờ tiết lộ cô đang mang thai con đầu lòng sau 1 tháng kết hôn.

 

 

 

Vào hôm qua, Thư Kỳ cũng cho đăng tải hình ảnh chụp từ phía sau, khi cô đeo một chiếc ba lô trên đó có huy hiệu hình em bé sơ sinh, trước đó không lâu cô cũng chia sẻ bản thân thời gian này phải hạn chê rất nhiều món ăn, điều này khiến cư dân mạng tin rằng Thư Kỳ đang trong thời gian thai nghén.

 

 

Ngày 10/10, cô cũng chia sẻ hình ảnh gặp gỡ Lâm Tâm Như và Lâm Hy Lôi, ba người đẹp cùng để mặt mộc và vui vẻ bên nhau. Nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên đã để lại bình luận khá "mập mờ" trên bức ảnh: "Ngày không được cầm ly rượu", trong bức ảnh có thể thấy rõ chỉ có Lâm Tâm Như là không uống rượu, ngược lại Thư Kỳ và Lâm Hy Lôi đều uống. Điều này có thể khẳng định một lần nữa tin đồn Thư Kỳ đang mang thai.

Gen
Theo Vietnamnet


thư kỳ Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất