Rộ tin Trường Giang đã có vợ và con trai

Scandal tình ái của Trường Giang càng ngày càng bị đẩy đi xa với những tình tiết khiến người hâm mộ phải "bàng hoàng".

Những ngày qua, lùm xùm tình ái giữa Trường Giang, Quế Vân và Nhã Phương đã trở thành chủ đề "nóng" trên nhiều diễn đàn và mặt báo. Trong khi Quế Vân liên tục kể lể, đá xéo Trường Giang thì danh hài đất Quảng Nam vẫn không hề lên tiếng trước mọi thông tin.

trường giang
Scandal tình ái của Trường Giang với 2 người đẹp showbiz thu hút sự quan tâm
 đặc biệt của dư luận

Tuy nhiên sự im lặng của Trường Giang không hề khiến scandal này giảm nhiệt. Thay vào đó, câu chuyện tình tay ba này ngày càng trở nên rắc rối khi có thêm nhiều tình tiết mới. Đặc biệt mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục "dậy sóng" trước tin đồn Trường Giang thực ra đã lấy vợ và sinh con. Thông tin này được những người hâm mộ luôn theo sát Trường Giang từ khi anh mới vào nghề tiết lộ.

trường giang 3

trường giang 1
Thông tin và hình ảnh được cho là của vợ con Trường Giang

Theo đó, Trường Giang đã lập gia đình từ vài năm trước. Vợ của Trường Giang kém anh 5 tuổi, sinh năm 1988 và đang là giảng viên Đại học Luật. Sau khi cưới, danh hài nổi tiếng cũng đã có với vợ một cậu con trai. Cậu bé hiện lên 3 tuổi, được đặt tên ở nhà là Bắp.

Trong khi đó, một cư dân mạng nhận là em ruột của "vợ tin đồn" Trường Giang cũng khẳng định chị mình đã yêu nam diễn viên cách đây 5 năm khi anh còn chưa nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ nhân vật chính sinh năm 1989 và không hề học Luật như tin tức đã đưa, đồng thời cả hai cũng không có cậu con trai nào tên Bắp.

Hiện tại, thực hư của thông tin trên vẫn chưa được làm rõ. Chính vì vậy người hâm mộ đang trông chờ một câu trả lời chính thức từ phía Trường Giang.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao