Trấn Thành - Hari Won đang lặp lại kịch bản của Trường Giang – Nhã Phương?

(2sao) – Nhiều ý kiến cho rằng hai cặp đôi này đang lấy đời tư của mình để pr cho bộ phim của họ.

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao việc Hari Won chia tay Tiến Đạt. Ai cũng tiếc nuối cho cặp đôi 9 năm này vì họ có một mối tình đẹp như ngôn tình. Hai người đã từng hết lòng yêu thương và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, bệnh tật.



Dù đa số mọi người tỏ ra tôn trọng đời tư, chuyện tình cảm của Hari Won – Tiến Đạt và mong muốn họ sẽ lại trở về như xưa. Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn nhiều điểm khiến khán giả không thể không cảm thấy “mùi pr” ở việc chia tay này.

Theo lời Hari Won, họ đã chia tay nhau từ tháng 11, tức cách đây 3 tháng. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cả hai người đều không có bất cứ động thái nào cho thấy rằng đã chia tay. Trên Facebook cá nhân của họ, mọi thứ vẫn bình thường. 

Có thể mọi người sẽ nghĩ Hari Won và Tiến Đạt thích sự kín đáo, không muốn phơi bày chuyện tình cảm riêng tư. Nhưng thật bất ngờ khi Hari Won bỗng dưng công khai thừa nhận việc chia tay này chỉ cách ngày phát hành bộ phim “Bệnh viện ma” mà cô cùng Trấn Thành tham gia cách đây hơn một tháng.



Càng ngac nhiên hơn nữa khi Hari Won và Tiến Đạt đều liên tục update các trạng thái Facebook liên quan đến việc chia tay của họ ngay sau khi sự việc được công khai, điều mà trước đây họ không hề làm. Theo đó, Tiến Đạt lên tiếng bênh vực Hari Won còn Hari Won thì đăng rất nhiều dòng trạng thái bằng tiếng Hàn và an ủi các fan của mình, khiến mọi người càng tò mò hơn cả. 

Đặc biệt, dù đã chia tay ba tháng, nhưng mãi đến gần ngày phát hành phim, Hari Won mới biểu hiện trạng thái chán nản. Cô đột nhiên quay về Hàn Quốc với sự đưa tiễn của Tiến Đạt ở sân bay, khiến khán giả ngóng từng phút giây.



Về Hàn Quốc, Hari Won đăng ngay một trạng thái bằng tiếng Hàn nói ghét Việt Nam và không muốn về Việt Nam, rồi lại lên tiếng thanh minh về việc này, khiến mọi người lại một lần nữa xôn xao. Nhưng rốt cuộc, cô trở lại Việt Nam chỉ sau hai tuần.



Đa số mọi người cho rằng, những động thái của Hari Won gần đây là do bị dư luận gây sức ép từ việc công khai chia tay Tiến Đạt, khiến cô cảm thấy suy sụp. 

Nhưng cũng có luồng ý kiến hoài nghi rằng tại sao Hari không biểu hiện suy sụp, không trở về Hàn Quốc ngay lúc mới chia tay, là thời điểm tâm lí chán nản nhất, mà lại đợi tới gần ngày phát hành phim mới bộc lộ ra ngoài, mới về Hàn Quốc, mới ca thán trên Facebook? Tất cả những điều này có liên quan tới bộ phim mới của cô hay không?

Đáng nói hơn cả, ở thời điểm Hari Won công bố chia tay Tiến Đạt, bạn diễn chung phim “Bệnh viện ma” với cô là Trấn Thành bị nghi ngờ là “tiểu tam” trong cuộc tình này. 

Và dù trước đó hoàn toàn im lặng, nhưng Trấn Thành lại chọn cùng thời điểm này để lên tiếng. Theo đó, anh phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với Hari Won và khẳng định chỉ là một người anh trai tốt. Liên tục các dòng trạng thái của anh về Hari Won được update khiến dân tình được phen...chóng mặt.



Nhưng bỗng nhiên, họ lại tự thừa nhận chuyện tình cảm của mình khi bị bắt gặp hẹn hò và khóa môi nhau vào những hôm đầu tháng hai vừa qua. Dư luận lại được phen xôn xao.



Không chọn cách im lặng hay thanh minh như trước, Trấn Thành lên Facebook thừa nhận yêu Hari Won và bảo vệ cô trước những lời đàm tiếu.



Nếu quả thực Trấn Thành và Hari Won yêu nhau thật lòng, thì đây là chuyện tình có diễn biến với tốc độ “cao tốc” trong showbiz, khi chớm nở và mặn nồng chỉ sau khi cô chia tay Tiến Đạt chưa đầy hai tháng.

Sự việc ra sao, chỉ người trong cuộc mới hiểu, tất cả chỉ là suy đoán. Nhưng sự thật hiển nhiên ai cũng thấy là tên tuổi Hari Won và Trấn Thành đang ở tâm bão dư luận và bộ phim Bệnh viện ma cũng trở nên hot không kém. Chắc chắn đây sẽ là bộ phim cháy vé trong những ngày tới.

Chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành bỗng khiến mọi người nhớ lại cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương trước đây với nam tài tử Hàn Quốc Kang Tae Oh.



Theo đó, vào khoảng thời gian công chiếu, họp mặt bộ phim Tuổi thanh xuân do Nhã Phương và Kang Tae Oh thủ vai chính, họ liên tục tỏ ra tình cảm với nhau trên truyền hình, dù khi đó Nhã Phương đã gần như là một cặp với Trường Giang.

Trường Giang khi ấy liên tục lên Facebook đăng các trạng thái đầy ẩn ý, tỏ vẻ buồn phiền, thất vọng vì chứng kiến sự thân thiết của Nhã Phương và Kang Tae Oh, khiến fan của hai bên lao vào đấu đá, đẩy vụ việc lên cao trào. Bộ phim Tuổi thanh xuân nhờ đó cũng kéo thêm nhiều lượt xem.



Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, Nhã Phương và Trường Giang lại trở về thân thiết và chính thức công khai chuyện tình cảm.

Có thể thấy, chuyện tình của hai cặp đôi này có nhiều nét tương đồng, đặc biệt là những vụ lùm xùm diễn ra quanh bộ phim mà họ tham gia góp phần kéo rating rất cao. 

Với Trường Giang và Nhã Phương, dù có lấy chuyện đời tư ra làm bàn đạp pr cho phim ảnh hay không thì cuối cùng họ vẫn có cái kết viên mãn, được cả doanh thu lẫn hạnh phúc đôi lứa.

Nhưng với Hari Won và Trấn Thành, họ vẫn đang phải đối đầu với nhiều thách thức để vừa có được doanh thu, vừa giữ được hạnh phúc của mình.

Nhiều người còn mong chờ việc lấy đời tư của Hari Won và Trấn Thành để pr cho phim là có thật, rằng đây chỉ là một kịch bản. Rồi sau đó Hari Won sẽ trở về bên Tiến Đạt như Nhã Phương về với Trường Giang. Nhưng cái kết này có vẻ sẽ không diễn ra. Chỉ hi vọng Hari Won đủ tỉnh táo trong những ngày này để hoàn thành những gì cô cần làm và khán giả sẽ luôn ủng hộ cô.

Đức Long
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao