Robert Pattinson và hôn thê hoãn cưới vì Kristen Stewart?

Cặp đôi được cho là đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm chỉ vì nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart.





Câu chuyện tình của cặp đôi Edward và Bella trên màn ảnh đã từng khiến cho hàng triệu khán giả phải ngưỡng mộ và chuyện tình này càng trở nên đẹp hơn khi Robert Pattinson và Kristen Stewart thật sự hẹn hò với nhau ngoài đời.


Những tưởng cặp đôi sẽ có được một cái kết viên mãn, nào ngờ Kristen lại ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders.

 Vụ việc bị lộ khiến cho mối quan hệ của Robert và Kristen tan vỡ, họ chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2013 sau 4 năm hạnh phúc bên nhau.

Chuyện tình yêu đẹp từ phim đến đời thực của Robert Pattinson và Kristen Stewart từng khiến cho rất nhiều người phải ngưỡng mộ.


Sau chuyện chia tay đầy ồn ào gây chấn động cả thế giới, Kristen Stewart bắt đầu với hàng loạt các mối quan hệ đồng tính trong khi Robert Pattinson phải lòng nữ ca sĩ người Anh FKA Twigs và cùng cô hẹn hò vào năm 2014.

Tháng 4/2015, Robert Pattinson tuyên bố rằng anh và FKA Twigs đã đính hôn, đám cưới sẽ nhanh chóng được tiến hành.

Tuyên bố của Robert đã tiếp tục gây chấn động. Đã có rất nhiều người phản đối quyết định của nam diễn viên 30 tuổi, cho rằng FKA Twigs không sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô đến với anh chỉ là lợi dựng để nổi tiếng. Thậm chí nhiều người còn khuyên Robert nên quay lại với Kristen.

Thông báo đính hôn nhưng vị hôn thê của Robert lại bị dư luận "chê lên chê xuống", không xứng với anh như Kristen.


Tuy nhiên, mối quan hệ của Robert Pattinson và vị hôn thê cũng khiến cho nhiều người tò mò. Cách đây nửa năm, Robert lại tuyên bố đám cưới của anh và hôn thê đã bị hoãn lại vô thời hạn vì lịch trình dày đặc của cả hai, họ không có thời gian để tính đến chuyện đám cưới.

Mọi chuyện tưởng như là rất bình thường nhưng có nhiều nguồn tin cho rằng, Robert và FKA Twigs đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm vì Kristen Stewart.

Được biết, FKA Twigs cảm thấy lo lắng vì dù đã chia tay nhưng Robert vẫn muốn giữ quan hệ bạn bè với Kristen trong khi "nàng Bella" vẫn còn rất nặng tình với người yêu cũ.

Cô sợ rằng, nếu Robert và Kristen gặp lại nhau, "lửa tình" đã tắt rất có thể sẽ "bùng cháy trở lại".

"FKA Twigs cấm không cho Robert Pattinson gặp lại Kristen Stewart, càng không muốn anh giữ liên lạc với bạn gái cũ.

Cô ấy rất không tin tưởng Kisten, ngăn cấm tuyệt đối Robert, không để anh tiếp xúc với Kristen.

Robert từng muốn đến ủng hộ Kristen trong một sự kiện quảng bá phim Clouds of Sils Maria, nhưng FKA Twigs đã ngăn cản anh. Họ đã cãi nhau lớn." Một nguồn tin cho biết.

FKA Twigs lo sợ Kristen sẽ cướp Robert từ tay của cô ấy nên đã bắt hôn phu không được liên hệ và gặp mặt bạn gái cũ. Chính điều này đã khiến cho cả hai nhiều lần cãi vã.


Mặc dù không biết rõ thực hư của chuyện này như thế nào nhưng có một điều, FKA Twigs bị áp lực bởi mối quan hệ giữa Robert Pattinson và Kristen Stewart là thật.

Việc đem so sánh và hạ thấp FKA Twigs trước Kristen Stewart chắc chắn sẽ khiến cho nữ ca sĩ người Anh chẳng mấy vui vẻ gì.

Thế nên việc FKA và Robert cãi nhau nhiều lần dẫn đến việc hoãn cưới vô thời hạn cũng không phải là không chính xác.
 

Theo Trí Thức Trẻ

hoãn cưới Kristen Stewart Robert Pattinson Đám cưới

Tin tức mới nhất