Rocker Nguyễn lên tiếng trước tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' với Angela Phương Trinh

Nam chính của Glee đã chính thức lên tiếng về những ồn ào vừa qua với bạn diễn Angela Phương Trinh.

Trong bộ phim ca nhạc học đường Glee phiên bản Việt đang gây sốt thời gian gần đây, Rocker Nguyễn (vai Đăng Phương) và Angela Phương Trinh (vai Hạ Quyên) đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Không ít người xem còn mong mỏi đôi nghệ sĩ có thể sẽ sớm "phim giả tình thật".

Tuy nhiên trái với hy vọng đó, ngoài đời Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh rất ít khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Ngoại trừ buổi họp báo và ra mắt phim thì trong hầu hết các dịp khác, khán giả chẳng thể nào thấy được hai ngôi sao vui vẻ sánh vai dù cho đều góp mặt tại cùng một sự kiện.

Rocker Nguyễn lên tiếng trước tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Angela Phương Trinh-1
Rocker Nguyễn lên tiếng trước tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Angela Phương Trinh-2Rocker Nguyễn lên tiếng trước tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Angela Phương Trinh-3
Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn không thân thiết như những cảnh tình tứ của họ trong phim. Trong nhiều sự kiện, cả hai còn làm "mặt lạ" với nhau

Điển hình như lần thử trang phục cho một sự kiện khai trương nhãn hàng thời trang, cả hai cũng người tới trước kẻ tới sau. Thậm chí trong buổi khai trương, Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh còn "tình cờ" không chạm mặt nhau bất chấp không gian cửa hàng nhỏ xíu.

Đó là chưa kể trong những lần quảng bá phim sau này, chỉ có một trong hai đến dự và người vắng mặt đều không có lý do rõ ràng hay Rocker Nguyễn luôn chủ động thân thiết, nói chuyện với Cindy V nhiều hơn. Thế nên cư dân mạng đã có vài tin đồn về việc hai diễn viên chính này thực sự không thân thiết, thậm chí có phần không thích nhau ngoài đời.

Rocker Nguyễn lên tiếng trước tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Angela Phương Trinh-4
Khán giả xem cảnh tình tứ của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn lại muốn họ "phim giả tình thật"

Trước câu hỏi thẳng thắn rằng liệu có phải mình và Angela Phương Trinh đang cố tình né tránh đối phương hay không, rocker Nguyễn bình thản phủ nhận. Anh cho biết cả hai rất khó sắp xếp để đi sự kiện cùng nhau, bởi: "Mỗi ê-kíp nghệ sĩ đều có lịch khác nhau nên rất khó gặp nhau ở những nơi như thế. Còn sau hậu trường phim, chúng tôi vẫn vui vẻ bình thường mà".

Ngoài ra, anh còn bật mí là vai diễn Hạ Quyên có nhiều khía cạnh giống mẫu bạn gái ngoài đời của mình và tuyệt nhiên không nhấn mạnh gì về Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên, lời giải thích của Rocker Nguyễn về mối quan hệ giữa anh và Angela Phương Trinh không nhận được nhiều sự tán thành. Nhiều người nhận ra, sự "trước - sau" của họ đã được sắp xếp cực kỳ khéo léo. Đồng thời, lời giải đáp của nam ca sĩ kiêm diễn viên dường như chỉ để "cho qua chuyện".

Rocker Nguyễn lên tiếng trước tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Angela Phương Trinh-5

Rocker Nguyễn lên tiếng trước tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Angela Phương Trinh-6
Angela Phương Trinh lại vô cùng thân thiết với Hữu Vi. Cả hai liên tục comment qua lại trong những status trên Faebook cá nhân

Ở một câu chuyện khác, người thật sự thân thiết với Angela Phương Trinh lại chính là anh chàng Hữu Vi khi hai người thường xuyên trao đổi công khai trên Facebook cá nhân, thậm chí còn chụp chung bộ ảnh thời trang khá hợp nhau.

Có vẻ Angela Phương Trinh hợp với Hữu Vi hơn cả soái ca Rocker Nguyễn, khi cả hai có thể trò chuyện công khai vui vẻ tự nhiên trên mạng xã hội.

Rocker Nguyễn lên tiếng trước tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Angela Phương Trinh-7
Rocker Nguyễn luôn chủ động thân thiết với Cindy V hơn

Tất cả vẫn là loạt thắc mắc không vô căn cứ nhưng khó có câu trả lời đích xác. Có chăng Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh không hợp nhau, hay sau đó là mối quan hệ phim giả tình thật nhưng vì ngại fans nên hạn chế đi chung.
 

Theo Gia Đình Việt Nam


Glee Việt Nam Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất