'Rối não' với cuộc tình 'hai ông một bà' rủ nhau đi thi Thách thức danh hài

Được người yêu cũ mời đi thi "Thách thức danh hài", cô gái không quên mang theo "file" đính kèm là người yêu mới cùng tham gia khiến Trấn Thành, Trường Giang căng não.

Xuất hiện trong tập 7 Thách thức danh hài, một tình huống cực kỳ éo le đã xảy ra khiến Trấn Thành, Trường Giang "rối não": Rủ cả người yêu cũ lẫn người yêu mới của người yêu cũ cùng tham gia chương trình. Không chỉ khiến hai vị giám khảo liên tục vấn đáp về mối quan hệ "hai ông một bà", bộ ba sinh viên đến từ Hà Nội cũng khiến khán giả tại trường quay khó hiểu. 
 


Clip Văn Tân rủ người yêu cũ cùng "người yêu mới của người yêu cũ" thi Thách thức danh hài.


Cụ thể, chàng sinh viên Văn Tân (Hà Nội) đăng ký lên sân khấu dự thi cùng bạn gái cũ là Bích Ngọc. Thế nhưng không hiểu vì nguyên do gì cô nàng rủ luôn người yêu hiện tại là Đào Xuân Bách đi thi cùng... cho vui. Trước tình huống éo le của bộ ba Văn Tân - Bích Ngọc - Xuân Bách, danh hài Trấn Thành và Trường Giang đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của Văn Tân.

Trên sóng truyền hình, chàng sinh viên thẳng thắn cho viết vẫn còn yêu người cũ khiến Trấn Thành thốt lên: "Đây không phải võ đài nhé em. Ôi đàn bà là những niềm đau". Về phía người yêu mới của cô gái, chàng trai tiết lộ anh muốn tới Thách thức danh hài để thỏa mãn sự ái mộ đối với MC Chuyện tối nay với Thành. 
 

Rối não với cuộc tình hai ông một bà rủ nhau đi thi Thách thức danh hài-1
Bộ ba Văn Tân - Bích Ngọc - Xuân Bách.


Trước sự rắc rối của bộ ba người yêu cũ và người yêu mới, Trấn Thành khẳng định: "Cái điều này hay ở chỗ các bạn dám đến đây. Tôi nói một lần nữa là các bạn nghĩ thoáng ra đi, bây giờ xã hội mới rồi chúng ta xem nhau như những người bạn, chỉ cần họ là người tốt. Tình yêu là phải tin tưởng".

Sau những giây phút náo loạn trường quay bởi mối quan hệ có phần phức tạp, Văn Tân bước vào vòng thi đầu tiên trong vai phục vụ bàn "chất" ngổ ngáo, quát nạt khách hàng. Không những thế, anh chàng còn lợi dụng "tát yêu" người yêu mới của người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình. Sự kịch tính, bất ngờ khiến Trấn Thành và Trường Giang cười nắc nẻ. 

Vượt qua vòng 1, bộ ba tiếp tục đến với thử thách tiếp theo. Anh chàng người yêu cũ hóa thân thành nam phóng viên trẻ, viết tin theo kiểu "tam sao thất bản". Tuy nhiên ở tình huống này, do chưa có sự phối hợp ăn ý nên "hai ông một bà" đành ra về trắng tay.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất