Rợn người khoảnh khắc hàng trăm con rắn được thả vào rừng

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông thả tự do cho hàng trăm con rắn, bao gồm cả rắn hổ mang cực độc, khiến nhiều người xem phải rợn người.





Đoạn clip được ghi lại tại khu rừng Panchmadhi ở thành phố Hoshangabad (Ấn Độ), khi Salem Khan, một người làm nghề bắt rắn, trả tự do cho hàng trăm con rắn mà ông này đã bắt được trước đó.

Salem Khan cho biết có 285 con rắn được ông thả vào trong rừng sau khi kiểm tra và xác nhận không có bất kỳ người nào sinh sống hay có mặt ở khu vực lân cận.

“Chúng tôi quyết định thả chúng vào buổi tối vì thời tiết lúc này mát hơn so với các thời điểm khác trong ngày”, Salem Khan cho biết. “Nếu thời tiết quá nóng sẽ gây nên vấn đề cho rắn, vốn là loài động vật yêu thích ở trong những khu vực mát mẻ”.
 
Salem Khan đổ túi đựng chứa hàng trăm con rắn ra ngoài
Salem Khan đổ túi đựng chứa hàng trăm con rắn ra ngoài

Trong đoạn clip, Salem Khan không chỉ mở bao đựng và đổ hàng trăm con rắn ra khỏi một chiếc túi lớn mà ông thậm chí còn vỗ nhẹ để đẩy chúng ra xa, một con rắn còn chui vào trong quần của ông. Sau khi thả những con rắn, Salem còn cầu nguyện trước khi rời đi.

Salem Khan cho biết đã làm nghề bắt rắn gần 30 năm qua và thường xuyên thả một số lượng lớn sau khi bắt được chúng từ trong nhà dân hoặc những khu vực dân cư.

“Chúng tôi cần giải cứu rắn vì chúng là bạn của chúng ta, không phải là kẻ thù. Chúng là bạn tốt của những người nông dân khi giúp bắt chuột trên đồng”, Khan cho biết.

Khan cho biết trung bình mỗi tháng ông bắt và thả tự do cho 100 đến 200 con rắn. Ông trở nên nổi tiếng và thường xuyên được nhờ giúp đỡ khi phát hiện thấy rắn xuất hiện trong khu dân cư.

“Tôi bắt khoảng 25 đến 30 con rắn mỗi ngày. Đến nay tôi đã thả tự do cho khoảng 220.000 con rắn trong khu rừng Panchmadhi”, Salem cho biết thêm.
 
Theo dantri

Rợn người con rắn khoảnh khắc

Tin tức mới nhất