Rợn người với sở thích "đi đêm" quái đản của sao Hàn

Sự thật ngã ngửa về đời sống tình ái của mỹ nam Hàn khiến công chúng rợn người.

Hãy quên đi những hình ảnh lý tưởng của mỹ nam Hàn trên phim truyền hình. Bởi ngay chính những sao nam này cũng phủ nhận một người hoàn hảo chỉ có thể ở trong phim. Ngoài đời, các diễn viên, ca sỹ nam giới Hàn Quốc thường dính nhiều tai tiếng liên quan tới đời sống cá nhân của mình.

Mỹ nam Hàn: Dậy thì muộn, thích “đi đêm”

Kim Gura phân tích lý do hàng loạt mỹ nam Hàn
vướng bê bối tình dục tại quán bar.

Mới đây, nghệ sỹ Kim Gura làm việc nhiều năm trong ngành giải trí Hàn đưa ra quan điểm lý giải điều này. Theo ông, sao nam Hàn dậy thì muộn do làm thực tập sinh khi còn là học sinh. Trong thời gian là “gà nhà” của công ty giải trí, họ bị quản lý chặt chẽ với các lệnh cấm nghiêm ngặt như không được hẹn hò chính thức.

Tuy nhiên, họ không bị cấm chuyện “đi đêm” hay tới các quán bar. Vì vậy sau khi rời khỏi công ty, được bay nhảy tự do, hoặc khi đã có chút tên tuổi, họ thường bị choáng ngợp bởi những dục vọng, dẫn đến bê bối tình dục.

Nam ca sỹ Eric Nam thú nhận, nụ hôn đầu của anh lúc 20 tuổi. Người bình thường coi đó là quá muộn nhưng với các ngôi sao thần tượng xứ Hàn, điều này là bình thường. Trong thời gian thực tập sinh, họ gần như chỉ biết luyện tập vũ đạo, thanh nhạc. Chuyện yêu đương hẹn hò bị coi là mất thời gian, gây xao nhãng đến quá trình khổ luyện của các ngôi sao tương lai.

Mỹ nam Park Shi Hoo từng bị một cô gái mới quen tố cáo cưỡng dâm.

Thêm vào đó, lượng fan hùng hậu khiến sao nam Hàn dễ rơi vào cảnh ảo tưởng. Những mối quan hệ ngoài luồng kiểu tình một đêm được xem là phổ biến của sao Hàn.

Lee Byung Hun, Park Yoochun, Lee Min Ki, Lee Jin Wook, Park Shi Hoo… đều chỉ quen biết sơ với các cô gái nhưng sau vài lần gặp mặt, những sao nam này bị buộc tội xâm hại tình dục.

Lúc này, công chúng nhận ra sự thật, các sao nam Hàn rất dễ “đi đêm” với những cô gái họ gặp một vài lần đầu tiên.

Với các vụ kiện xâm hại tình dục, cảnh sát Hàn rất khó buộc tội dựa trên yếu tố cưỡng bức hay không. Vì vậy, những ngôi sao được mệnh danh mỹ nam có hàng triệu fan được thoát án vì không đủ chứng cứ.

Go Young Wook
Trường hợp nam ca sỹ Go Young Wook bị lĩnh án vào năm 2012 được xem là hãn hữu khi sao nam này bị công khai danh tính.

Vị thẩm phán đã tuyên án Go Young Wook tội hiếp dâm trẻ em. Theo lời của thẩm phán, ngay cả khi không có hành vi bạo lực hay đe dọa thì việc Go Young Wook quan hệ tình dục với trẻ dưới 19 tuổi cũng là có tội. Đặc biệt hơn, 2 trong số những nạn nhân chỉ mới 13 tuổi. Từ giữa năm 2010 đến 2012, nam ca sỹ này tấn công tình dục 5 lần.

Lợi dụng danh tiếng, các sao nam Hàn rất dễ giở trò với các cô gái nhẹ dạ. Không phải nạn nhân nào cũng có thể thắng kiện như trong trường hợp của Go Young Wook.

Sở thích quái đản lúc “yêu” của sao nam Hàn

Sau hàng loạt scandal mỹ nam Hàn được coi là “minh oan” vì trắng án trong vụ kiện cưỡng dâm, công chúng mới giật mình vì không ít sở thích quái đản của các ngôi sao nam.

Lee Byung Hun bị hai sao nữ tống tiền vì clip nói chuyện khiêu dâm.

Lee Byung Hun là nam diễn viên nổi tiếng không chỉ ở Hàn mà cả châu Á. Năm 2014, anh vướng scandal bị hai ngôi sao trẻ tống tiền vì clip nói chuyện khiêu dâm.

Không những thế, trong thời gian này, Lee Byung Hun còn bị đồn thổi chuyện không hay về sở thích chấm điểm bạn tình. Có tin đồn, vì thói quen "bệnh hoạn" của Lee khiến Song Hye Kyo chia tay anh.

Park Yoochun có sở thích "yêu" trong nhà vệ sinh.

Ca sỹ, diễn viên Park Yoochun nhóm nhạc JYJ từng là thành viên nhóm Dong Bang Shin Ki cũng bị lộ sở thích “yêu” quái dị. 4 nguyên đơn kiện Yoochun tội cưỡng bức đều có điểm chung về địa điểm thực hiện ở nhà vệ sinh. Không ít lần nam ngôi sao thể hiện việc quan tâm tới nơi này. Trong một chương trình truyền hình thực tế, anh còn chia sẻ cảm nhận thấy ấn tượng nhất cảnh quay trong WC.

Thậm chí một nam ca sỹ em út nhóm nhạc thần tượng thuộc công ty YG cũng từng bị một bài báo Nhật Bản tố có thói quen “bóp cổ bạn tình” lúc yêu. Ngay sau bài báo này, đại diện công ty quản lý YG đã lên tiếng bác bỏ. Dẫu vậy, hình ảnh được cho là nam ngôi sao này khỏa thân trên giường sau cuộc ân ái vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Năm 2013, một scandal khác cho thấy một sao nam nổi tiếng họ Park 44 tuổi bị tống tiền vì quan hệ tình dục đồng giới. Quản lý của anh này là người đã quan hệ với Park, sau đó cùng một quản lý khác lén lút quay lại vì muốn 450.000 USD nhưng không được đáp ứng.

Không ít sự thật phía sau vỏ bọc hào nhoáng của showbiz Hàn được phơi bày trên màn ảnh. Ngoài đời sống vướng nhiều bê bối, sao Hàn còn không ít tệ nạn như bạo lực, đánh bạc, ngoại tình...
Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao