Ronaldo và Irina Shayk cãi nhau kịch liệt trong đêm giao thừa

Trong ngày lễ Tình nhân (14/2), một người bạn rất thân của Irina Shayk đã hé lộ thêm lý do khiến cuộc tình của siêu mẫu Nga với Ronaldo đổ vỡ.

“Sau 5 năm hẹn hò, mối quan hệ giữa tôi và Irina đã kết thúc. Tôi nghĩ đó là quyết định tốt nhất cho cả hai và tôi chúc cho Irina tìm được hạnh phúc”- Ronaldo đã xác nhận chia tay Irina Shayk bằng một thông báo công khai cách đây chưa lâu.


Mối tình giữa Ronaldo và Irina Shayk đã kết thúc sau 5 năm

Theo những nguồn tin ban đầu, một trong những cặp đôi đẹp nhất giữa sao bóng đá và sao showbiz đường ai nấy đi vào dịp giáng sinh. Nhưng theo một người bạn rất thân của Irina Shayk, siêu mẫu Nga và Ronaldo đã chia tay đúng vào đêm giao thừa.

“Cô ấy đã rất sốc và hoàn toàn suy sụp”- người bạn thân của Irina Shayk nói trên tạp chí Hello! Online. Theo người bạn này, Irina Shayk và Ronaldo đã mặt đối mặt, cãi vã kịch liệt ngay trong đêm giao thừa trong căn biệt thự ở Madrid. Thậm chí có tin đồn cho rằng Ronaldo đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với Irina.


Irina Shayk khoe hình ảnh đón sinh nhật một mình ở Maldives sau
 khi nói lời chia tay Ronaldo trong đêm Giao thừa

“Đó là một quyết định rất khó khăn của Irina. Cô ấy ngay lập tức bỏ đi, khóc nức nở một mình ở sân bay trước khi tới Maldives để đón sinh nhật trong sự cô đơn”- người này nói tiếp. Irina là người đưa ra quyết định chia tay và nguyên nhân chính là do thói trăng hoa của Ronaldo.

“Chẳng có cách nào khác khi sự thật đã ở ngay trước mặt cô ấy. Sau khi cân nhắc, cô ấy không thể tiếp tục. Cô ấy quyết định nói lời chia tay, bỏ theo dõi Ronaldo trên twitter và xóa tất cả những tấm hình cá nhân của hai người trên Instagram. Thay vào đó, Irina Shayk đăng những tấm ảnh chụp một mình trên bãi biển Maldives”. Tiết lộ này của người bạn thân cũng hoàn toàn trùng khớp với những lời nói bóng gió cách đây ít ngày của Irina Shayk: “Điều mà tôi cần ở một người đàn ông là sự trung thực và chung thủy đối với phụ nữ. Tôi nghĩ đó cũng là thứ quan trọng nhất ở một người đàn ông.”

Cũng theo người bạn thân của Ronaldo thì Irina Shayk không hề có bất cứ mâu thuẫn nào với mẹ Ronaldo hay cậu con trai riêng Cristiano Jr và cũng không hề cặp kè với nam tài tử The Rock – diễn viên đóng cặp trong phim Hercules. Đó đều không phải là nguyên nhân khiến cuộc tình giữa Irina và Ronaldo tan vỡ.

Chia tay Ronaldo, nhưng Irina Shayk đã ngay lập tức lấy lại được thăng bằng. Cô vừa chia sẻ mình đã có một ngày Valentine hạnh phúc trong bữa tiệc ở New York cùng với ê kíp thực hiện loạt ảnh áo tắm cho tạp chí Sport Illustrated.

“Tôi sẽ ăn nhiều món ngon và uống những chai rượu champagne đắt tiền bởi tôi là người Nga. Sô-cô-la và một bộ phim lãng mạn - “Pretty Woman” - là cách để tôi đón lễ Valentine. Với tôi, như vậy cũng đã tuyệt lắm rồi”- Irina chia sẻ.


Irina Shayk rạng rỡ trong bữa tiệc của Sport Illustrated nhân dịp ra mắt mẫu áo tắm Hè 2015

Trong khi đó, Ronaldo dường như vẫn chưa vượt qua được cú sốc tâm lý, mà bằng chứng là những màn trình diễn không như ý trên sân cỏ, bên cạnh những scandal đánh cầu thủ đối phương, chỉ trích đồng đội và vừa bị "ném đá" bởi bữa tiệc sinh nhật rình rang ngay sau khi Real Madrid thảm bại 0-4 trước Atletico.
 

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao