Rosé (Black Pink) tiết lộ 3 điều đã tạo nên cô ấy của ngày hôm nay

Chỉ trong 4 năm, Rosé (Black Pink) đã phát triển nhanh chóng từ một tân binh vừa chớm nở thành một ngôi sao nở rộ.

Chỉ trong 4 năm, Rosé (Black Pink) phát triển nhanh chóng từ một tân binh vừa chớm nở thành một ngôi sao nở rộ với hàng loạt hợp đồng quảng cáo cùng các nhãn hiệu lớn. Trong hành trình đó, nữ ca sĩ có rất nhiều kỷ niệm quý giá và trong buổi phỏng vấn với W Korea vừa qua, cô tiết lộ 3 điều đã tạo nên Rosé của ngày hôm nay.

Đầu tiên, Rosé chia sẻ: ''Đó là khi tôi được nhận làm thực tập sinh. Tôi đã bay về Hàn Quốc cùng với bố mẹ và đó cũng là lần đầu tiên tôi gặp các thành viên cùng nhóm với mình. Đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất''.

Điều tiếp theo là ngày ra mắt của Black Pink: ''... ngày ra mắt của chúng tôi. Ngày nhóm của tôi debut, tôi đã nhớ lại tất cả những kỷ niệm từ những ngày còn là thực tập sinh".

Rosé (Black Pink) tiết lộ 3 điều đã tạo nên cô ấy của ngày hôm nay-1

Khoảnh khắc khó quên thứ ba của Rosé là màn trình diễn tại Coachella 2019 của Black Pink: ''Chúng tôi đã nói điều này rất nhiều, nhưng khoảng thời gian chúng tôi biểu diễn tại Coachella cũng thực sự đáng nhớ". Cũng trong buổi phỏng vấn này, giọng ca chính của Black Pink chia sẻ những thứ mà cô nhớ nhất trong lần comeback với How You Like That vừa qua.

Rosé (Black Pink) tiết lộ 3 điều đã tạo nên cô ấy của ngày hôm nay-2

''Ừm, đối với tôi đó là sau khi chúng tôi thực hiện xong quá trình quay MV. Còn là khi chúng tôi thực hiện buổi phát trực tiếp với tất cả thành viên và MV xuất hiện ngay sau khi buổi livestream này kết thúc. Vì vậy, chúng tôi đã ngồi xem MV cùng với người hâm mộ của mình. Cả bốn chúng tôi đều ngồi cùng nhau. Đó là khoảng thời gian đáng nhớ với tôi trong thời gian gần đây''.

Rosé (Black Pink) tiết lộ 3 điều đã tạo nên cô ấy của ngày hôm nay-3

Sắp tới, Rosé sẽ cùng với các thành viên của Black Pink phát hành thêm một ca khúc vào tháng 8. Sau đó, vào ngày 2/10, nhóm sẽ chính thức tung ra full album đầu tiên trong sự nghiệp.

Rosé (Black Pink) tiết lộ 3 điều đã tạo nên cô ấy của ngày hôm nay-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/rose-blackpink-tiet-lo-3-dieu-da-tao-nen-co-ay-cua-ngay-hom-nay-20200731151317394.html

Rose black pink Black Pink

Tin tức mới nhất