Rosé BLACKPINK 'chặt đẹp' loạt idol khi diện chung áo 'khó cảm'

"Đụng hàng" set áo hiểm hóc với 3 idol nữ khác nhưng Rosé vẫn gây dấu ấn mạnh mẽ nhờ khả năng mix đồ ấn tượng.

Với thần thái của một nữ idol hàng đầu cùng khả năng mix đồ chuẩn chỉnh, Rosé (BLACKPINK) được biết đến với khả năng cân những item "khó nuốt" nhất. Dù có "đụng hàng" với các idol nữ khác thì ở Rosé vẫn luôn toát lên chất riêng.

Trong một lần lên đồ, cô nàng diện kiểu áo 2 trong 1 đến từ nhà mốt Alexander Wang với thiết kế áo phông đi kèm áo hai dây gợi cảm.

Thiết kế này thoạt nhìn không hề dễ mặc, và đặc biệt còn gây nên sự so sánh nhẹ vì trước đó đã được kha khá đồng nghiệp trưng diện.

Rosé BLACKPINK chặt đẹp loạt idol khi diện chung áo khó cảm-1
Diện set áo thun cut-out phối áo lụa 2 dây lạ mắt, Rosé như hóa thân thành nữ sinh trung học khi mix cùng chân váy họa tiết kẻ ô.
Rosé BLACKPINK chặt đẹp loạt idol khi diện chung áo khó cảm-2
Cô nàng xỏ chân thêm đôi giày trắng tạo tổng thể trẻ trung, hợp mốt.
Rosé BLACKPINK chặt đẹp loạt idol khi diện chung áo khó cảm-3
Vóc dáng mảnh mai là lợi thế của Rosé khi diện kiểu áo này. Netizen không ngớt lời khen ngợi vì cô nàng đã biến hóa chiếc áo trông có phần "lôm côm" trở thành một item cực chất chơi và đẹp mắt.

Trước Rosé, set áo trông có phần "khó cảm" này từng được Chaeryeong của nhóm ITZY diện lên sân khấu, nhưng cách mix đồ có phần rườm rà của cô không gây được quá nhiều ấn tượng với netizen.

Rosé BLACKPINK chặt đẹp loạt idol khi diện chung áo khó cảm-4Rosé BLACKPINK chặt đẹp loạt idol khi diện chung áo khó cảm-5
Chaeryeong được stylist phối áo với quần shorts jeans rách. Tổng thể sẽ không quá tệ nếu cô nàng không xỏ chân vào đôi boots cao ngang đùi chất liệu bóng "lạc quẻ". Đôi boots không ôm chân mà còn hơi rộng khiến tổng thể trông khá nặng nề.

Một idol khác mới đây cũng lăng xê tích cực set áo thun + hai dây này là Hwasa (Mamamoo). Là nữ idol cá tính thích đi ngược lại số đông, phá vỡ mọi tiêu chuẩn ở K-Pop, quả nhiên cách diện đồ của cô nàng cũng vô cùng độc đáo, táo bạo.

Rosé BLACKPINK chặt đẹp loạt idol khi diện chung áo khó cảm-6Rosé BLACKPINK chặt đẹp loạt idol khi diện chung áo khó cảm-7
Để thêm phần phá cách, thay vì diện áo thun bên trong như bình thường thì thành viên nhóm Mamamoo lại cuộn tròn tay áo lên để khoe lưng trần.
Rosé BLACKPINK chặt đẹp loạt idol khi diện chung áo khó cảm-8
Hwasa diện cùng chân váy denim bất đối xứng đầy ấn tượng, tuy nhiên đôi guốc "tại hại" không thực sự ăn nhập đã làm giảm đi phần nào tính thời thượng của bộ đồ, đồng thời khiến cô nàng lộ khuyết điểm đùi to.

Thay vì mix với chân váy hay quần shorts ngắn như Rosé, Chaeryeong hay Hwasa, Lucy (Weki Meki) lại kết hợp với quần trắng để có set đồ năng động, khỏe khoắn trên sân khấu.

Rosé BLACKPINK chặt đẹp loạt idol khi diện chung áo khó cảm-9Rosé BLACKPINK chặt đẹp loạt idol khi diện chung áo khó cảm-10
Lucy trông ngọt ngào và nữ tính, tuy nhiên cách mix cả cây trắng của cô nàng vô tình làm chiếc áo trở nên nhạt nhòa, set đồ cũng bị thiếu chất riêng.

Set áo khó mặc của Alexander Wang trông vậy mà được lòng bao idol xinh đẹp của K-Pop. Giá của nó cũng không hề "dễ thở" chút nào, khoảng gần 17 triệu đồng.

Rosé BLACKPINK chặt đẹp loạt idol khi diện chung áo khó cảm-11

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-chat-dep-loat-idol-khi-dung-hang-ao-hiem-hoc-n-256192.html

Hwasa ITZY Rosé Black Pink đụng hàng

Tin tức mới nhất