Rosé miệt mài đi quảng bá nhưng 'não cá' nói sai tùm lum

"Râu ông nọ cắm cằm bà kia" có lẽ đã trở thành thương hiệu của Rosé BlackPink.

Lần đầu debut trong vai trò ca sĩ solo với album R và ca khúc chủ đề On The Ground, Rosé hiện vẫn đang tích cực quảng bá cho sản phầm lần này trên các show âm nhạc tuần.

Rosé miệt mài đi quảng bá nhưng não cá nói sai tùm lum-1

Tính đến hiện tại, cô nàng đã bỏ túi đến 5 chiếc cúp liên tiếp sau tuần thứ 2 quảng bá, tuy nhiên trong số đó chiếc cúp thứ 4 mà cô mang về lại là câu chuyện hài hước rớt hàm.

Rosé miệt mài đi quảng bá nhưng não cá nói sai tùm lum-2

Chẳng là, sau khi giành No.1, Rosé đã mở livestream gửi lời cảm ơn đến các fan. Thế nhưng, chuyện hy hữu đã xảy ra khiến fan muốn độn thổ.

Hào hứng mở live, Rosé bắn tiếng Anh như gió: “Mình muốn nói lời cảm ơn tới tất cả Blinks vì đã yêu quý và hộ sản phẩm đầu tay của mình. Hôm nay, mình giành được No.1 trên Show Champion rồi này, mình vui quá thể luôn”.

Thế nhưng, rất tiếc fan lại nhận ra lỗi sai đáng yêu ở đây, bởi thực chất cô vừa giật cúp trên Music Core chứ không phải Show Champion.

Đây thậm chí không phải lần đầu tiên Rosé “lag nhẹ” đi nhận giải nhưng không biết mình đang đến show nào.

Rosé miệt mài đi quảng bá nhưng não cá nói sai tùm lum-3

Vào năm 2018, Rosé cũng mắc lỗi tương tự khi đến dự Golden Disc Awards nhưng lại cảm ơn Gayo Daejun: “Cảm ơn Gayo Daejun vì đã trao cho chúng tôi giải thưởng này”, rồi sau đó bàng hoàng sửa lại: “Oh, Golden Disc Awards! Em xin lỗi ạ. Cảm ơn mọi người nhiều”.

Rosé miệt mài đi quảng bá nhưng não cá nói sai tùm lum-4Rosé miệt mài đi quảng bá nhưng não cá nói sai tùm lum-5

Khi ấy vẫn có chị em nên dù có “quê độ” lúc nhận ra thì vẫn có đồng đội “quê” cùng, nhưng giờ mà sai ngay trên sân khấu thì chỉ có nước tự mình kiếm chỗ chui.

“Chị bé” đáng yêu của Blinks không biết có tiếp tục tự “mần nhục” mình trên sân khấu nào nữa không đây?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Rosé idol Hàn Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao