Rớt nước mắt nhìn bé 2 tuổi gắp thức ăn nhoay nhoáy phải chống chọi ung thư

Bé Haihai nổi tiếng trên mạng xã hội khắp thế giới nhờ khả năng dùng đũa thành thạo. Thế nhưng ít ai biết, cậu bé còn là một chiến binh chống ung thư đầy dũng cảm.

Thời gian vừa qua, các video ghi lại cảnh cậu bé có gương mặt bầu bĩnh ngồi gắp thức ăn bằng đũa vô cùng khéo léo đã thu hút hàng nghìn lượt xem trên facebook và Instagram.

Tất cả các món Haihai đều gắp ăn một cách ngon lành khiến ai nhìn cũng thán phục. Bên cạnh khả năng ăn uống, Haihai còn khiến cộng đồng mạng "ngả mũ" trước tinh thần chống chọi căn bệnh ung thư quái ác em đang mang.

 

 

 

Haihai được chẩn đoán ung thư máu vào tháng 1/2018. Để trị bệnh cho Haihai, cả gia đình em phải tới thủ đô Bắc Kinh và tới giờ đã tiêu hết 700.000NDT (khoảng 2,5 tỷ đồng). Trong lúc việc điều trị cho Haihai vẫn đang gặp khó khăn bà của bé cũng bị ung thư vú. Bà quyết định ở nhà, nhường việc chữa trị cho Haihai.

Để có tiền chữa bệnh cho con, bố mẹ của Haihai phải lên mạng xã hội tìm kiếm sự giúp đỡ của cộng đồng mạng. Bố bé mở một tài khoản trên kênh Kuaishou  chia sẻ những clip về khả năng ăn uống của con cũng như những clip Haihai tự tay uống thuốc hay gồng mình chống chọi với những mũi tiêm, những đợt hoá trị. Cách đây 3 tháng, một clip dài 16 giây của bé đã thu hút 19 triệu lượt xem. 

Rớt nước mắt nhìn bé 2 tuổi gắp thức ăn nhoay nhoáy phải chống chọi ung thư-1
Haihai, bé trai 2 tuổi người Trung Quốc nổi tiếng trên mạng với khả năng dùng đũa khéo léo, còn là chiến binh chống ung thư đầy dũng cảm

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


ung thư Mạng xã hội

Tin tức mới nhất