Rũ bỏ hào nhoáng, Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin đã có một buổi hẹn hò giản dị như thế!

Cặp đôi Taeyang - Min Hyo Rin đã ở bên nhau được 3 năm. Bất chấp sự soi mói từ dư luận và truyền thông, cặp đôi cùng nhau nắm tay, đi dạo trên con phố nhỏ của Seoul.

Sáng 7/4, trang tin tức chuyên "khui" chuyện hẹn hò của sao đình đám xứ Kim Chi Dispatch đã tung ra loạt ảnh chụp lại buổi hẹn hò của nam ca sĩ Taeyang (Big Bang) cùng bạn gái xinh đẹp, nữ diễn viên Min Hyo Rin. Sau khi công khai chuyện tình cảm vào tháng 6 năm ngoái, cặp đôi xứng đôi vừa lứa của showbiz Hàn liên tục có những buổi hẹn hò công khai mà không ngần ngại sự soi mói của báo giới Hàn cùng người hâm mộ. Vào ngày 18/10 cùng năm, Taeyang và Min Hyo Rin đã bị bắt gặp đi chơi với một vài người bạn tại Sydney.

Được biết, đây là một buổi hẹn hò bình thường của cặp đôi trong một ngày mùa xuân tháng 4 tại Hannamdong. Thành viên nhóm Big Bang cùng bạn gái không hề che giấu tung tích của mình mà "đường đường chính chính" bên nhau. Không cần nhà hàng sang trọng, cafe "sang chảnh", Taeyang và Hyo Rin cùng nhau nắm tay đi dạo trên con phố nhỏ của Seoul. Và đối với họ, như thế là đủ!

Rũ bỏ hào nhoáng, Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin đã có một buổi hẹn hò giản dị như thế! - Ảnh 1.
 Cả hai xuất hiện từ xa trên một con phố ở Seoul

Rũ bỏ hào nhoáng, Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin đã có một buổi hẹn hò giản dị như thế! - Ảnh 2.

Rũ bỏ hào nhoáng, Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin đã có một buổi hẹn hò giản dị như thế! - Ảnh 3.
 Taeyang diện đồ hip hop cá tính còn Min Hyo Rin chỉ đơn giản với bộ quần áo thể thao.
Hai người đeo khẩu trang để giảm bớt phần nào sự chú ý của người dân xung quanh

Rũ bỏ hào nhoáng, Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin đã có một buổi hẹn hò giản dị như thế! - Ảnh 4.

Rũ bỏ hào nhoáng, Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin đã có một buổi hẹn hò giản dị như thế! - Ảnh 5.
 Nữ diễn viên khoác tay bạn trai tình cảm. Cặp đôi trò chuyện, cùng nhau
 đi dạo trên con phố vắng người

Rũ bỏ hào nhoáng, Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin đã có một buổi hẹn hò giản dị như thế! - Ảnh 6.

 Taeyang - Min Hyo Rin là cặp đôi hiếm hoi công khai hẹn hò trên đường phố như bao người bình thường khác. Đối với họ, đây chỉ đơn giản là buổi gặp mặt củng cố tình cảm. Hai người cùng nhau đi dạo, cùng nhau nắm tay. Thế là đủ!

Từ khi công bố hẹn hò, Taeyang và Min Hyo Rin đều rất thoải mái trong những buổi hẹn hò giản dị. Bất chấp sức ép từ dư luận, nam ca sĩ vẫn nắm tay, chăm sóc bạn gái. Dù rất ít khi đề cập đến đối phương trên truyền hình, song cặp đôi này khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm bền chặt, không hề hào nhoáng. Đến nay, Taeyang và Hyo Rin đã ở bên nhau được 3 năm.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất