Rũ bỏ mác bộ xương di động, Lê Thúy mặc bikini khoe vòng ba nảy nở hút mắt người nhìn

Kể từ khi vứt bỏ hình tượng "bộ xương di động", Lê Thúy chăm chỉ diện bikini khoe thân hình đầy đặn. Nhiều khán giả bất ngờ trước body nóng bỏng của bà xã Đỗ An.

Khi thi Vietnam's Next Top Model, Lê Thúy gây ấn tượng với vóc dáng "cò hương". Có thời điểm cô chỉ nặng hơn 40 kg trong khi cao 1m8.

Sau khi lấy chồng, Lê Thúy đã trông "có da có thịt" hơn trước. Cũng nhờ thế, chân dài trở nên gợi cảm. Giờ vóc dáng của cô đã có đường cong rõ rệt, vòng ba chạm mốc 90 cm.

Trên trang cá nhân, người mẫu Lê Thúy khoe hình ảnh trong chuyến đi biển mới đây. Cô diện bikini đơn giản, tự tin tạo dáng trước ống kính. Điều khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm chính là ngoại hình có phần đẫy đà, gợi cảm của chân dài sinh năm 1991. Ở thời điểm hiện tại, vóc dáng của bà xã Đỗ An được cải thiện nhiều.

Rũ bỏ mác bộ xương di động, Lê Thúy mặc bikini khoe vòng ba nảy nở hút mắt người nhìn-1
Khi tăng cân, nhan sắc của người mẫu Lê Thúy lên hương trông thấy. Với ngoại hình hiện tại, Lê Thúy không còn xếp trong top những người mẫu "cò hương" mà ra nhập hội mỹ nhân gợi cảm của Vbiz.

Rũ bỏ mác bộ xương di động, Lê Thúy mặc bikini khoe vòng ba nảy nở hút mắt người nhìn-2
Được biết Á quân Vietnam's Next Top Model đã có cuộc cách mạng tăng cân ngoạn mục. Từ 40kg cô đã tăng lên 52kg. Bí quyết tăng cân của cô rất đơn giản là ăn tất cả những gì mình thích.

Rũ bỏ mác bộ xương di động, Lê Thúy mặc bikini khoe vòng ba nảy nở hút mắt người nhìn-3
Hình ảnh mới của Lê Thúy lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục về vóc dáng của Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011.

Rũ bỏ mác bộ xương di động, Lê Thúy mặc bikini khoe vòng ba nảy nở hút mắt người nhìn-4
Việc tăng cân cũng giúp chân dài này tự tin hơn khi diện đồ gợi cảm hoặc bikini.

Rũ bỏ mác bộ xương di động, Lê Thúy mặc bikini khoe vòng ba nảy nở hút mắt người nhìn-5
Hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống của cô cũng từng vướng không ít tranh cãi giờ đã là dĩ vãng. Thay vào đó là một hình thể đầy đặn.

Rũ bỏ mác bộ xương di động, Lê Thúy mặc bikini khoe vòng ba nảy nở hút mắt người nhìn-6
Bên cạnh dinh dưỡng, Lê Thúy cũng lên cho mình kế hoạch luyện tập lành mạnh.


Năm 2015, Lê Thúy kết hôn cùng Đỗ An khiến dư luận xôn xao. Đến tháng 12.2018, cô quyết định tạm dừng công việc người mẫu. Tuy đã kết hôn khá lâu nhưng hiện tại cô vẫn chưa tính đến chuyện con cái.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ru-bo-mac-bo-xuong-di-dong-le-thuy-mac-bikini-khoe-vong-ba-nay-no-n-234153.html

Lê Thúy Bikini

Tin tức mới nhất