Tăng Thanh Hà thả rông, thần thái xuất sắc gạt phăng vẻ hốc hác thường ngày

Dạo gần đây, Hà Tăng đã dần cởi mở hơn trong các bộ ảnh khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích.

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được "sức nóng" riêng của mình. Nhất cử nhất động của nàng ngọc nữ điện ảnh năm nào luôn được khán giả quan tâm.

Mới đây, Hà Tăng vừa chia sẻ bộ ảnh khá táo bạo với suit trong suốt và thả rông, khác hẳn với hầu hết những bộ ảnh khác mà cô từng thực hiện.

Tăng Thanh Hà thả rông, thần thái xuất sắc gạt phăng vẻ hốc hác thường ngày-1
"Mỗi phụ nữ là một bông hoa xinh đẹp, dù chọn mình là bông hoa nào hãy cứ rực rỡ nhất theo cách của mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Tăng Thanh Hà thả rông, thần thái xuất sắc gạt phăng vẻ hốc hác thường ngày-2
Khoác lên mình bộ suit trắng xuyên thấu của NTK Công Trí, Hà Tăng còn mạnh dạn "thả rông vòng 1" khiến cư dân mạng bất ngờ về độ táo bạo.

Tăng Thanh Hà thả rông, thần thái xuất sắc gạt phăng vẻ hốc hác thường ngày-3
Ngay từ khi còn hoạt động showbiz, Tăng Thanh Hà luôn trung thành với phong cách ăn mặc an toàn. Đến khi lấy chồng chốn hào môn, Hà Tăng càng cố gắng giữ hình tượng chỉn chu, kín đáo hết sức có thể. Ngay cả những lần đi nghỉ dưỡng, người ta cũng khó mà thấy hình ảnh Hà Tăng khoe dáng với bikini bé xíu như những người đẹp khác.

Tăng Thanh Hà thả rông, thần thái xuất sắc gạt phăng vẻ hốc hác thường ngày-4
Những góc tạo dáng an toàn để bộ ảnh đủ tinh tế nhưng vẫn quyến rũ.

Tăng Thanh Hà thả rông, thần thái xuất sắc gạt phăng vẻ hốc hác thường ngày-5
Layout nâu tây nhẹ nhàng giúp nàng Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" đầy sức sống và cực kỳ thu hút. Mọi ý kiến cho rằng cô hốc hác, già nua bấy lâu đều nhường cho những lời khen ngợi có cánh.

Tăng Thanh Hà thả rông, thần thái xuất sắc gạt phăng vẻ hốc hác thường ngày-6
Hồi cuối tháng 6, cư dân mạng như bùng nổ vì hình ảnh bà xã Louis Nguyễn thả rông lần đầu tiên trên bìa tạp chí. Dĩ nhiên, không phô phang phản cảm mà vẫn thanh lịch và tinh tế.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-tha-rong-trong-bo-suit-xuyen-thau-cua-ntk-cong-tri-n-234111.html

NTK CônG Trí Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất