Rủ người yêu trao thân không được, anh chàng không những chia tay còn nhắn 1 tin khiến cô chết điếng

Thật không ngờ cho đến tận ngày hôm sau, sau hơn 1 năm yêu nhau tôi mới phát hiện bộ mặt thật của người mình yêu.

Tôi và anh đã từng có gần 1 năm tìm hiểu vì quen nhau qua bạn bè nên mọi chuyện đã trải qua để đi đến tình yêu như ngày hôm nay quả là không dễ dàng. Anh từng ngày từng ngày dành cho tôi những bất ngờ khiến tôi từ một cô gái chưa biết gì đem lòng yêu thương anh tha thiết. Tôi cảm thấy anh chính là một nửa mà tôi phải tìm kiếm bấy lâu nay, người đàn ông ga lăng, ăn nói ngọt ngào,  chiều chuộng tôi hết mực. Chỉ cần là thứ tôi thích, anh sẽ bằng mọi cách đế khiến tôi có được nó. Điều khiến tôi hài lòng hơn cả chính là anh đưa tô đi khắp nơi du lịch, những nơi tôi muốn đi anh đều cố gắng tạo điều kiện cho tôi đi.

Người ngoài nhìn vào luôn ngưỡng mộ tình yêu của chúng tôi và cho rằng chúng tôi chính là một cặp trời sinh, vừa đẹp ngoại hình lại hợp tính nết. Đến tôi còn nghĩ như vậy thì huống hồ người khác. Nhưng không phải tôi chỉ biết hưởng thụ tình yêu của anh mà tôi cũng luôn dành cho anh những điều ấm áp nhất có thể. Tặng quà tôi tự làm, vui vẻ cùng anh, đi chơi với anh và cũng luôn quan tâm anh hết mực. Đối với chúng tôi mà nói, đó là một thứ tình yêu ngọt ngào nhất sau hơn 1 năm tôi chính thức nhận lời anh.

Rủ người yêu trao thân không được, anh chàng không những chia tay còn nhắn 1 tin khiến cô chết điếng-1

Một vài lần đầu anh bỏ qua nhưng những lần sau đó anh càng kiếm cớ để đòi hỏi chuyện ấy nhiều hơn.  (Ảnh minh họa)

Thế nhưng cũng chính từ những chuyến đi chơi đó, những cuộc vui bạn bè say sưa tới đêm, anh bắt đầu có những suy nghĩ trái lệch. Anh hay đòi hỏi tôi chuyện giường chiếu. Tôi hiểu đàn ông các anh nhưng tôi cũng nói rõ với anh rằng mình không muốn trao thân trước đêm tân hôn. Tôi muốn bản thân trong sáng cho đến tận ngày tôi về làm vợ anh. Tình yêu anh dành cho tôi thật lớn lao, tôi cũng thế nhưng không có nghĩa như vậy là phải trao đi đời con gái của mình. Anh nói tôi cổ hủ lạc hậu, tôi chỉ cười và bảo anh tôn trọng tôi.

Một vài lần đầu anh bỏ qua nhưng những lần sau đó anh càng kiếm cớ để đòi hỏi chuyện ấy nhiều hơn. Tình nguyện không được, anh cố tình tạo ra tình huống khó xử để đưa tôi vào nhà nghỉ. Nào là đi chơi về muộn về nhà không có chìa khóa, nào là anh say quá, anh đau bụng quá không thể nào về nhà được và phải đi taxi đến nghỉ khách sạn. Tôi không ngại khoản đưa anh vào đâu đó nghỉ dù là nhà nghỉ vì anh mệt nhưng chuyện ấy thì nhất định không. Không đạt được mục đích của mình, anh bắt đầu cáu kỉnh, khó chịu với tôi. 

Anh vô duyên vô cớ trút giận lên đầu tôi, nói tôi không yêu anh, không tôn trọng anh, coi anh là gã đàn ông này nọ. Anh đi chơi với bạn bè, nhậu nhẹt quên cả ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm của hai đứa. Tôi bỏ qua vì tôi biết đàn ông như anh nóng giận nhưng không thể vì chuyện tôi không trao thân mà anh lại thành ra như thế, cũng không thể vì thế mà tôi nhận lời anh. Nếu một ngày nào đó anh có được tôi rồi thì không biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu, hay là anh cũng sẽ lại chán ngán tôi. Bây giờ chưa có được anh lại nổi cơn thịnh nộ thế này thì liệu sau này sẽ ra sao.

Rủ người yêu trao thân không được, anh chàng không những chia tay còn nhắn 1 tin khiến cô chết điếng-2

Tôi tưởng anh sẽ vì thế mà xin lỗi tôi, mong tôi tha thứ nhưng điều anh làm khiến tôi quá ngạc nhiên. Anh nói chia tay tôi và dứt khoát không muốn có người yêu như tôi nữa. (Ảnh minh họa)

Thế nhiều còn rất nhiều lần nữa dù anh cố tình gạ gẫm, tôi vẫn không. Anh đưa tôi đi chơi xa để mong tôi ngủ chung phòng nhưng tôi vẫn một mực giữ thân mình. Và cái lần đỉnh điểm ấy, anh khiến tôi vô cùng bực tức khi cố tình đè tôi ra để muốn có được tôi. Tôi chống cự được và đã chạy ra ngoài... Cũng từ đó, tôi ngại anh...

Tôi tưởng anh sẽ vì thế mà xin lỗi tôi, mong tôi tha thứ nhưng điều anh làm khiến tôi quá ngạc nhiên. Anh nói chia tay tôi và dứt khoát không muốn có người yêu như tôi nữa. Nếu chuyện chỉ dừng lại đó thì không sao. Khi tôi cố gắng giải thích với anh, nói với anh vài điều và lý do tôi muốn giữ thân thì anh nhắn lại: "Đàn bà các cô chỉ giỏi làm hàng, có khi nào cô đã mất từ lâu nên giở trò giữ thân lừa gạt tôi. Cô sợ tôi phát hiện cô không còn trinh tiết đúng không? Người như cô thì làm gì còn trong trắng mà giữ, chả vào nhà nghỉ không ngại mặt hay sao?".

Hóa ra cái chuyện tôi đưa anh vào nhà nghỉ nghỉ ngơi cũng là cớ để anh nói tôi và giờ anh quy đó vào chuyện tôi không ngại đi nhà nghỉ với đàn ông thì chắc cũng đã từng qua đêm với nhiều người. Câu nói của anh khiến tôi lặng người. Tại sao anh có thể nói với tôi những điều như thế. Hơn 1 năm yêu nhau không phải quá dài nhưng cũng đủ để chúng tôi hiểu nhau nhất là khi tôi và anh đã có thời gian tìm hiểu lâu dài. Tại sao anh lại nói với tôi những lời miệt thị đầy xúc phạm như thế.

Tôi cay mắt nhắn tin đồng ý chia tay anh và khóc rất nhiều ngày sau đó vì hối hận khi đã tin và yêu lầm người. Nhưng nghĩ cho cùng, người đàn ông như vậy đâu xứng đáng với tình yêu của tôi. Cũng may tôi phát hiện bộ mặt của anh ta từ sớm nếu không tôi cũng sẽ chỉ là nạn nhân để khi anh ta có được thứ tôi muốn giữ, anh ta sẽ lại coi tôi như món đồ vứt đi mà thôi... Con gái là như vậy, bản lĩnh thì giữ được mình còn không có thể sẽ gặp phải gã sở khanh, cả đời chịu nỗi cay đắng vì trót trao thân nhầm người...

Bảo Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ru-nguoi-yeu-trao-than-khong-duoc-chang-trai-phu-phang-n-186780.html

trao thân người yêu

Tin tức mới nhất