Rủ người yêu đi xăm lời thề ước, cô gái khiến dân mạng cười ra nước mắt

Cô gái này được đánh giá là quá cao thủ khi nghĩ ra cách xăm đôi nhưng lại tính phần lợi về cho mình quá nhiều.

Chuyện xăm hình không phải là chuyện hiếm nhưng cũng không phải chuyện dễ dàng được chấp nhận nhất là với các bậc phụ huynh. Các cặp đôi yêu nhau thường thích được xăm chung, xăm tên người yêu của mình lên trên tay, trên ngực như một minh chứng cho tình yêu đôi lứa. 

Cô gái này có lẽ cũng vì muốn khẳng định tình yêu của mình với bạn trai nên mới nảy ra ý định rủ người yêu "xăm chung không?". Anh chàng có vẻ do dự, sợ bố mẹ cô gái không đồng ý nên đã có ý nhắc nhở: "Chắc không. Cái này là em cần suy nghĩ đó bé, ba mẹ em khó nữa". 

Rủ người yêu đi xăm lời thề ước, cô gái khiến dân mạng cười ra nước mắt-1
Câu chuyện xăm hình cười ra nước mắt của đôi trẻ

Tuy vậy, cô gái vẫn muốn bày tỏ ý kiến của mình, muốn bạn trai xăm những lời chân tình: "Anh sẽ xăm: 'Tôi hứa tôi sẽ yêu Phạm Nhật My đời đời kiếp kiếp, không bao giờ bỏ. Tôi sẽ bên em từ bình minh cho tới hoàng hôn. Tôi xin thề sẽ không bỏ rơi em, sẽ không bao giờ chia tay. Em là tất cả của tôi'".

Gợi ý của cô gái khiến dân mạng cười sái quai hàm. Thông thường người ta chỉ xăm một vài chữ, xăm vài dòng như ý tứ của cô thì có lẽ vẽ hết lên người cũng không hết được. Trong khi cái kết là cô muốn mình chỉ xăm một chữ "Ok", tức là sẽ đồng ý tất cả những lời nói của chàng trai.

Rủ người yêu đi xăm lời thề ước, cô gái khiến dân mạng cười ra nước mắt-2
Ảnh minh họa

Bài viết sau khi đăng tải thu hút rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Ai cũng buồn cười với ý tưởng hài hước của cô gái, một sự "khôn ngoan" không hề nhẹ. Dân mạng đua nhau bình luận:

- Khôn quá em ạ, em làm vậy thì viết kín người anh ấy cũng không hết được chữ

- Thường những người hay hứa hẹn thì lại càng không lâu bền được. Thương nhau, yêu nhau thì biết ở hiện tại thôi, ai biết mai này thế nào?

-  Đúng là người sinh ra từ vạch đích, bên nhau từ bình minh cho tới hoàng hôn rồi ai đi làm, lấy gì ăn

- "Anh sẽ bên em từ bình minh tới hoàng hôn", tức là ban đêm anh bên con khác à?

Những bình luận hài hước của dân mạng cho thấy phần nào câu chuyện rất đỗi trong sáng. Cô gái có lẽ cũng chỉ muốn trêu đùa bạn trai mình một chút để thể hiện tình yêu và mong ước của mình. Trong tình yêu, làm nhiều hơn nói mới là quan trọng, những lời hứa hẹn chỉ là hình thức mà thôi!!!

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ru-nguoi-yeu-xam-chung-loi-the-uoc-co-gai-khien-dan-mang-cuoi-ra-nuoc-mat-n-233383.html

xăm hình người yêu

Tin tức mới nhất