Sau khi qua đêm với bạn gái, cô ấy đòi chia tay, lý do khiến tôi suy sụp

Buổi tối sau khi đã tạm biệt nhau ai về nhà nấy, khi tôi chuẩn bị lên giường đi ngủ thì Huyền gọi điện đến đòi chia tay.

Tôi và Huyền mới quen nhau được 3 tháng nay. Tôi đã tỏ tình với Huyền cách đây một tháng và chúng tôi chính thức trở thành một cặp.

Tuần trước Huyền rủ tôi đi chơi ở ngoại ô với bạn bè cô ấy nhân dịp cuối tuần. Cả nhóm gần chục người, tôi cứ nghĩ đến tối nam sẽ ngủ với nam và nữ sẽ ngủ với nữ. Nhưng hóa ra những người kia đều có đôi có cặp, chỉ còn trật ra 2 đứa tôi.

Huyền là phụ nữ mà cô ấy không tỏ thái độ gì thì tôi cũng chẳng tiện lên tiếng, vì thế tôi và Huyền ngủ chung một phòng tối hôm ấy. Ngày hôm sau chúng tôi chơi nốt một ngày rồi trở về nội thành vào buổi chiều. Tôi để ý cả ngày Huyền luôn cau có, khó chịu song khi tôi hỏi thăm thì cô ấy chỉ im lặng không nói gì.

Buổi tối sau khi đã tạm biệt nhau ai về nhà nấy, khi tôi chuẩn bị lên giường đi ngủ thì Huyền gọi điện đến đòi chia tay. Tôi khó hiểu hỏi cô ấy lý do thì Huyền ậm ờ mãi mới nói một câu khiến tôi thật sự không thể tưởng tượng nổi. Cô ấy bảo muốn chia tay bởi đêm hôm trước tôi và cô ấy ngủ cùng nhau nhưng tôi lại "không làm gì".

Huyền bảo chúng tôi đã là người yêu, trừ khi tôi là người đồng tính hoặc có vấn đề về sinh lý, chứ đàn ông bình thường chẳng ai cư xử như tôi cả. Cô ấy không tin trên đời này còn có người đàn ông quân tử tới mức giữ gìn cho bạn gái cho đến tận đêm tân hôn.

Sau khi qua đêm với bạn gái, cô ấy đòi chia tay, lý do khiến tôi suy sụp-1
Tôi không biết phải giải thích với Huyền thế nào. (Ảnh minh họa)

Đêm đó, sau khi vào phòng, tôi và Huyền trò chuyện một lúc rồi tôi giục cô ấy đi ngủ sớm, hôm sau còn đi chơi cho thoải mái. Cả ngày đi lại tôi cũng thấy mệt nên nhanh chóng ngủ thiếp đi bên cạnh Huyền. Ai ngờ đâu hành động đó của tôi lại khiến Huyền bất mãn.

Tôi không biết phải giải thích với Huyền thế nào. Cả hai khả năng cô ấy đưa ra đều không đúng. Tôi chẳng dám tự nhận mình là người đàn ông quân tử. Nhưng tôi chỉ muốn làm chuyện ấy với người phụ nữ mà tôi đã dành nhiều tình cảm. Chưa gì đã "lên giường", nhỡ chúng tôi sớm chia tay thì người con gái sẽ chịu tổn thương và tôi có cảm giác tội lỗi, áy náy.

Rõ ràng tình cảm tôi dành cho Huyền vẫn chưa sâu đậm. Chúng tôi mới yêu nhau được một tháng, thậm chí con người đối phương còn chưa hiểu hết. Tôi chưa sẵn sàng xảy ra quan hệ với Huyền, bởi đối với tôi được phụ nữ tin tưởng trao thân cũng là một gánh nặng.

Nhưng chẳng lẽ tôi lại nói thẳng với Huyền như vậy, sợ rằng cô ấy sẽ càng bất mãn hơn khi biết tôi chưa yêu Huyền sâu sắc như cô ấy nghĩ. Mà chia tay Huyền thì tôi cũng không nỡ bởi chúng tôi có nhiều điểm khá hợp nhau.

Chẳng lẽ bây giờ tôi lại ra sức tìm cách chứng minh cho Huyền biết tôi không phải người đồng tính hoặc có vấn đề về khía cạnh kia? Làm như vậy tôi cảm thấy thật ấu trĩ. Tôi rối trí quá, xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/sau-khi-qua-dem-voi-ban-gai-co-ay-doi-chia-tay-ly-do-khien-toi-suy-sup-221400

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất