Chồng đi bia rượu gọi không được, vợ nổi đóa chỉ mặt gọi tên 'tế' cả đám bạn nhậu

Người vợ đã viết một bài "sớ" dài cả km gửi đến người bạn của chồng nói riêng và nhóm bạn nói riêng cần vui chơi có điểm dừng, bởi "con người khác con vật ở chỗ biết suy nghĩ".

Có hàng ngàn lý do để những ông chồng đi nhậu nhẹt với các chiến hữu. Nào là vì công việc, vì ký hợp đồng, vì ăn mừng cùng đồng nghiệp hay đơn giản "mình thích nhậu thôi". 

Trong lúc chờ chồng tham gia những cuộc vui đó, nhiều người vợ ở nhà không khỏi thấp thỏm, lo lắng. Không ít người còn nổi đóa lên Facebook viết những câu bâng quơ để trách chồng thậm chí cả bạn bè chồng cho bõ tức, như người vợ trong câu chuyện đang gây tranh cãi dưới đây.

Theo đó, người chồng tham gia cuộc vui cùng bạn bè ở một quán lẩu ếch. Tuy nhiên có vẻ anh đã về muộn lại còn say khướt nên khiến người vợ tức giận. Chị ngay lập tức đăng status trên Facebook dằn mặt cả đám bạn bè của chồng:

Chồng đi bia rượu gọi không được, vợ nổi đóa chỉ mặt gọi tên tế cả đám bạn nhậu-1
Vợ đăng status dằn mặt đám bạn nhậu của chồng. 

"Tất cả những anh chị nào tối nay tham gia cuộc vui cùng chồng em ở quán lẩu phố Giang Văn Minh thì cho em nhắn gửi đôi điều nhé. 

Chắc các anh chị chưa chơi lâu với em nên không biết. Em lại chưa bao giờ hiền đâu. Em đang tỏ ra hết sức lịch sự và biết điều nhưng có vẻ mọi người lại muốn trèo lên đầu em ngồi thì phải".

Ngay sau đó, một người bạn của chồng nhắn tin riêng, thông báo anh T – chồng chị đang say và sẽ giúp chở về nên nhớ mở cửa. Tuy nhiên, chị dứt khoát không chịu mở cửa, lại còn chê người bạn của chồng nói nhiều khi anh ta giải thích "nó lâu rồi mới say".

Chồng đi bia rượu gọi không được, vợ nổi đóa chỉ mặt gọi tên tế cả đám bạn nhậu-2
Mặc bạn chồng khuyên nhủ, người vợ còn chê anh nói nhiều. 

Sau một hồi đẩy qua đẩy lại, người vợ đã viết một bài "sớ" dài cả km gửi đến người bạn của chồng nói riêng và nhóm bạn nói chung cần vui chơi có điểm dừng, bởi "con người khác con vật ở chỗ biết suy nghĩ". 

Nếu biết rõ hai vợ chồng chị ở riêng, có con nhỏ như vậy đáng lẽ khuyên nhau uống ít thôi còn về chứ không phải ép nhau uống cho đã mồm, lỡ đi đường không cẩn thận nằm một chỗ thì "các anh sang hầu chồng em à hay lại khổ vợ con".

Chồng đi bia rượu gọi không được, vợ nổi đóa chỉ mặt gọi tên tế cả đám bạn nhậu-3
Sau đó người vợ còn viết hẳn một bài "sớ" dằn mặt bạn nhậu của chồng.

Người vợ còn tự nhận chồng mình là người ham vui nên mới cần bạn bè tử tế để khuyên bảo, nhưng "đã nát lại còn thêm loại bạn bè cứ ép uống tiếp thì cần bạn làm quái gì".  

Một lần nữa, chị khẳng định không cấm cản tụ tập rượu bia nhưng cần phải biết điều. "Em đang rất lịch sự và tôn trọng các anh rồi đấy. Còn nếu không phải con đang ngủ, em không nghe được điện thoại chắc em gọi điện chửi từng thẳng một. 

Em xin phép gọi là thằng luôn vì chả xứng đáng được em tôn trọng", người vợ bức xúc.

Không ít người đã phản đối sau khi lắng nghe tâm sự trên. Họ cho rằng người vợ "giận quá mất khôn". Bên cạnh đó, một số ý kiến lại tỏ ra thông cảm và thấu hiểu, bởi đây là tình trạng chung của những bà vợ khi chờ chồng nhậu về nhưng càng đợi lại càng...mất hút.

Chồng đi bia rượu gọi không được, vợ nổi đóa chỉ mặt gọi tên tế cả đám bạn nhậu-4
Những bình luận khác nhau từ cộng đồng mạng. (ảnh cap màn hình).

Bạn Thái Hùng phát biểu: "Mình là đàn ông và đồng quan điểm với người vợ này. Em ý nói chả sai câu nào cả, anh em tốt mà để cho nhau say chả biết gì thì tốt chỗ nào. Tốt thì thuê cho nó cái nhà nghỉ sáng hôm sau mà về. Rượu say về lại nôn oẹ lại bắt vợ hầu, chăm sóc, ai mới khổ đây".

"Nhiều bà cứ thích làm quá vấn đề nhìn lên đồng hồ chưa đến 11h đêm. Em đây toàn đi nhậu cùng chồng. Thậm chí bạn bè ổng còn quý mình hơn cả ổng. Tiếng thơm vang gần chứ tiếng thối thì vang xa đấy", bạn Thùy Phương Lương nói.

"Em cũng là vợ rồi nhưng em thấy chị này cư xử như vậy là không ổn rồi. Bạn chồng làm như thế đúng đấy. Bản thân em con nhỏ còn dưới 1 tuổi nhưng chồng đi chơi hay đi ăn cưới bạn bè ở xa vài ngày vẫn ok. Cứ như mình bà nuôi con nhỏ ấy. Chồng có ra sao thì về rồi nói chuyện với nhau. Chứ làm thế này người ta coi chồng mình chả ra gì", một người khác bình luận.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-di-bia-ruou-mai-khong-ve-vo-noi-doa-te-ca-dam-ban-nhau-n-233298.html

chuyện vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao