Rùng mình khi nghe nạn nhân sống sót vụ thảm sát ở Orlando kể lại

(2Sao)- Nhân chứng sống sót trong vụ thảm sát ở Orlando, Patience Carter thấy hoảng loạn vô cùng mỗi khi nhớ lại cảnh tượng hôm đó.

Patience Carter (20 tuổi) là học sinh của một trường đại học ở Philadelphia. Cô đang đi du lịch cùng bạn mình là Akyra Murray (18 tuổi) và em họ Parker. Tối hôm đó, họ cùng nhau tới câu lạc bộ Purse - câu lạc bộ dành cho người đồng giới ở Orlando thuộc tiểu bang Florida (Mỹ) chơi. Cũng tại nơi đây xảy ra vụ xả súng man rợ gây rúng động toàn thế giới. Số người thiệt mạng lên tới 50 người. Cô chính là một trong những nạn nhân may mắn sống sót trong đêm định mệnh đó.

Cô cảm thấy thật kinh hoàng mỗi khi nghĩ tới những gì đã xảy.

Patience Carter bật khóc khi kể lại những gì đã diễn ra

Cô kể lại: "Tay súng man rợ Omar Mateen đã cố chia rẽ các nạn nhân người da đen khỏi những người khác. Hắn ta hứa là sẽ không bắn bất kì một người da đen nào bởi vì hắn cho rằng những nỗi khổ mà người đồng tính phải chịu đựng quá đủ rồi. Hơn nữa, hắn cũng không có bất kì một khúc mắc nào với người da đen. Vấn đề khiến hắn làm việc này bắt nguồn từ chính hắn và đất nước hắn".

Hôm đó, vào khoảng 2 giờ sáng, cô nghe thấy tiếng súng đầu tiên. Tuy nhiên, lúc đó cô và bạn của mình chỉ nghĩ đó là âm thanh được tạo ra do DJ trong câu lạc bộ nhằm tăng thêm phần sinh động cho buổi tiệc.

Carter cho hay: "Lúc đầu, tôi không nghĩ đó là tiếng súng thật".  Ngay sau đó, cô nhận ra có sự bất thường lúc này, cô bò xuống sàn nhà và tìm lối an toàn ra khỏi câu lạc bộ. Tuy nhiên, cô nhận ra rằng người em họ của mình vẫn chưa ra khỏi nơi đó. Do vậy, cô quyết định mạo hiểm quay lại tìm kiếm. Họ đã gặp nhau và kịp trốn trong nhà vệ sinh của câu lạc bộ.

Tên khủng bố Mateen nhanh chóng đã phát hiện và hắn bắt đầu xả súng mặc cho Carter và những người khác có la hét van xin như thế nào đi chăng nữa. Cô học sinh khóc nức nở khi kể lại sự bất lực của bản thân cô khi chứng kiến cô bạn Murray bị bắn vào đầu. Những người khác thì la hét, máu chảy khắp nơi. Bản thân cô, hai chân đã bị bắn trọng thương nên không thể làm được gì khác ngoài việc chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp này. Đó là khoảng thời gian kinh hoàng nhất mà cô trải qua trong cuộc đời của mình.

Sau khi được lực lượng SWAT giải cứu, cô được mọi người đưa tới bệnh viện cấp cứu, có lẽ sẽ phải mất khoảng thời gian dài để cô có thể trở lại cuộc sống như bình thường sau cú sốc tinh thần này.

TP
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất