'Running Man' Gary khoe ảnh ngày bé giống con trai bây giờ như lột

Sao Hàn 14/9: Chính Gary cũng ngỡ ngàng khi thấy ảnh quá khứ của mình và con trai hiện tại giống hệt nhau.

Mới đây, trên chương trình "The Return of Superman”, Kang Gary chia sẻ hình ảnh bản thân ngày bé và so sánh với con trai Kang Ha Oh hiện tại. Nam rapper cho biết: "Tôi cũng không ngờ là giống nhau đến như vậy". Nhiều cư dân mạng cũng bất ngờ khi đặt 2 bức ảnh cạnh nhau. Với cùng một kiểu tóc, thật khó mà phân biệt đâu là Kang Gary và đâu là con trai anh.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong chương trình, Gary đã đưa con trai đến một nhà hàng truyền thống ở Jamsil, nơi mà anh thường xuyên ăn từ nhỏ cho tới khi học cấp hai. “Tôi đã ở đây gần 30 năm. Tôi không thể tin rằng bây giờ tôi đang ở đây với con trai mình", Gary chia sẻ. Cựu thành viên "Running Man" cũng đưa con trai về thăm trường cũ và gặp lại giáo viên năm xưa.

2sao.vn | Photobook

Hyun Bin đã hoàn thành quá trình ghi hình bộ phim “Bargaining” tại Jordan và an toàn trở về Hàn Quốc vào ngày 12/9. Theo hướng dẫn y tế, anh sẽ thực hiện xét nghiệm Covid-19 và tự cách ly trong thời gian 2 tuần.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh mới nhất của Park Bo Gum trong quân ngũ. Sau 6 tuần đào tạo cơ bản, anh phục vụ như một người lính quảng bá văn hóa trong hải quân. Lịch xuất ngũ dự kiến vào tháng 4 năm 2022.

2sao.vn | Photobook

Anh trai của nữ diễn viên Jang Nara là Jang Sung Won sẽ kết hôn vào tháng tới. Bố Jang Nara tiết lộ đám cưới được diễn ra riêng tư, chỉ có bạn bè thân và gia đình, đồng thời tuân thủ quy định an toàn giữa đại dịch. Jang Sung Won ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 1995 và xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Phim truyền hình “Lie After Lie” lập kỷ lục có rating cao nhất trong lịch sử các bộ phim của đài Channel A. Được biết tỉ suất người xem trung bình ở tập 3 của phim là 3,1%. Phim có sự góp mặt của 2 diễn viên Lee Yoo Ri và Yeon Jung Hoon.

2sao.vn | Photobook

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "ON&OFF", bộ đôi rapper Beenzino và bạn gái Stefanie Michova tiết lộ kế hoạch sắp kết hôn và mong muốn sớm có con.

2sao.vn | Photobook

BLACKPINK đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 9, theo sau đó là MAMAMOO và Oh My Girl.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nam The Boyz thông báo trở lại cùng album mới "Chase" vào ngày 21/9, ca khúc chủ đề có tên "The Stealer".

2sao.vn | Photobook

the boyz Kang Gary Hyun Bin park bo gum Sao Hàn