Tài tử 'Giới thượng lưu' tổ chức đám cưới kín tiếng

Sao Hàn 12/9: Sung Joon chỉ tổ chức hôn lễ nhỏ với sự tham gia của bạn bè, người thân do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Hàn Quốc Sung Joon chính thức tổ chức đám cưới với bạn gái vào ngày hôm nay tại Seoul. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với quy mô nhỏ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tháng 2/2020, anh khiến cả showbiz ngỡ ngàng khi thông báo đã có vợ, con. Được biết anh đã đăng ký kết hôn với bạn gái và có con trước khi nhập ngũ. Sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự vào tháng 8 vừa qua, anh đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Sung Joon là nam diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Hyde, Jekyll, Me", "Giới thượng lưu"...

2sao.vn | Photobook

Babo Nanum Foundation tiết lộ Suzy đã quyên góp 50 triệu won (tương đương 42.100 USD) cho chiến dịch “Những ngôi sao đầy ước mơ”, nhằm giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn vì dịch bệnh. Theo nguyện vọng của cô, số tiền quyên góp của cô sẽ được sử dụng để hỗ trợ giáo dục thanh thiếu niên trong các hộ gia đình có thu nhập thấp.

2sao.vn | Photobook

BTS và TXT sẽ xuất hiện trong vòng Chung kết chương trình “I-Land” vào tuần sau, ngày 18/9.

2sao.vn | Photobook

Nhà đài MBC hủy toàn bộ các sự kiện trong nhà trong khuôn khổ chương trình thể thao thần tượng "Idol Star Athletics Championships". Thay vào đó, MBC vẫn sẽ tổ chức chương trình theo hình thức thi đấu eSports (thể thao điện tử) và một cuộc thi mới dành cho cún cưng của idol.

2sao.vn | Photobook

Nhà sản xuất tiết lộ tạo hình của Kim Bum trong phim mới "Truyền thuyết cửu vĩ hồ". Trong phim, anh vào vai chú cáo Yi Rang, một trong những con cáo chín đuôi nguy hiểm nhất bởi có khả năng biến đổi ngoại hình và tính cách liều mạng. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào tháng 10 trên đài tVN.

2sao.vn | Photobook

SNSD Taeyeon chuẩn bị phát hành mini album tiếng Nhật thứ hai "#Girlsspkout" vào 18/11 với 2 phiên bản.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nam Stray Kids cán mốc 300.000 bản đặt trước cho full album repackage “IN生”. Đây là doanh số đặt trước cao nhất của nhóm kể từ trước tới nay. Album dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 14/9.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nam tân binh của công ty OUI có tên WEi chính thức thông báo debut vào 5/10. Nhóm gồm nhiều gương mặt đã quen thuộc với người hâm mộ Kpop như Yohan, Donghan, Kang Seokhwa...

2sao.vn | Photobook

Taeyeon (SNSD) Sung Joon Kim Bum Sao Hàn Suzy