Sắc đẹp của cựu hoa hậu giàu có hơn cả Nữ hoàng Anh

Cựu hoa hậu Anh, nhạc sĩ Kristy Bertarelli hiện là người phụ nữ sau ly hôn giàu nhất nước Anh sau khi bí mật chia tay tỷ phú Thuỵ Sĩ gốc Italia Ernesto Bertarelli.

Sắc đẹp của cựu hoa hậu giàu có hơn cả Nữ hoàng Anh-1
Theo The Times, Bertarelli, 50 tuổi, chào đời ở Staffordshire, đã nhận được 350 triệu bảng Anh sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 21 năm với người chồng tỷ phú.

Sắc đẹp của cựu hoa hậu giàu có hơn cả Nữ hoàng Anh-2
Vợ chồng Bertarelli khi còn sống chung chụp cùng siêu mẫu Eva Herzigova

Ngoài khoản tiền thoả thuận trên, cựu nữ hoàng sắc đẹp còn nhận được một ngôi nhà bên hồ ở Thuỵ Sĩ mới mua trong năm nay với giá 52 triệu bảng. Cô này cũng sở hữu một biệt thự nhỏ trị giá 8 triệu bảng ở khu nghỉ trượt tuyết Gstaad ở Thuỵ Sĩ.

Sắc đẹp của cựu hoa hậu giàu có hơn cả Nữ hoàng Anh-3
Hiện giờ, Bertarelli còn giàu có hơn siêu sao ca nhạc Mick Jagger (310 triệu bảng), Ed Sheeran (220 triệu bảng) và Adele (140 triệu bảng). Để so sánh, tài sản riêng của Nữ hoàng Anh ước tính là 365 triệu bảng.

Sắc đẹp của cựu hoa hậu giàu có hơn cả Nữ hoàng Anh-4
Sắc đẹp của cựu hoa hậu giàu có hơn cả Nữ hoàng Anh-5
Hồi đầu năm nay, cặp đôi này từng được xếp thứ 14 trong danh sách Những người giàu có của Sunday Times với khối tài sản trị giá 9,2 tỷ bảng. Họ có 3 con chung và được thông báo đã đồng ý ly hôn vào mùa hè, Daily Mail đưa tin.​​​​​​​

Sắc đẹp của cựu hoa hậu giàu có hơn cả Nữ hoàng Anh-6
Sau khi đăng quang hoa hậu Anh năm 1988, Kristy trở thành Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm đó. Sau này, cô trở thành một ca sĩ nhạc pop, nhạc sĩ khá thành công.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/sac-dep-cua-cuu-hoa-hau-giau-co-hon-nu-hoang-anh-781072.html

nữ hoàng Anh Adele ly hôn Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất