Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người

Kit từng là huấn luyện viên thể dục trước khi bị đột quỵ, dẫn đến liệt nửa người vào tháng 10 năm ngoái.

Mới đây, đài TVB đã phát sóng câu chuyện thương tâm của một nữ huấn luyện viên trẻ 31 tuổi bị đột quỵ. Cô được biết tới tên tiếng Anh là Kit - huấn luyện viên yoga, gym, đồng thời là á hậu cuộc thi Miss Bikini tại Hong Kong.

Tháng 10/2021, Kit bị đột quỵ dẫn tới việc mất khả năng nói và chỉ cử động được hạn chế ở nửa người bên trái. Y tá cho biết, khi được đưa vào viện Kit đang ở trong tình trạng nguy kịch, đồng tử của cô giãn lớn và phải dùng tới kích tim.

Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người-1Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người-2Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người-3
Kit và hôn phu Ron trong buổi phỏng vấn

Kit bị chứng phình động mạch não di truyền, vì đây là bệnh lặn nên rất khó phát hiện ra bệnh trong các cuộc kiểm tra não tổng quát. Trong 6 tháng qua, cô phải vào viện dưỡng lão để được chăm sóc. Thật may mắn khi vị hôn phu của cô là Ron luôn ở bên cạnh.

Sau khi chương trình lên sóng, cư dân mạng đã tìm ra danh tính Kit và tài khoản Instagram cá nhân của cô. Trên mạng xã hội, nhiều netizens để lại bình luận bày tỏ hy vọng Kit mau chóng hồi phục.

Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người-4Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người-5Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người-6
Kit sở hữu body đẹp, săn chắc vì là huấn luyện viên thể hình

Trong những bức ảnh trên trang cá nhân, Kit thường chia sẻ các bài tập thể dục giữ gìn vóc dáng. Không ít bình luận xót xa cho tương lai rộng mở của cô gái trẻ.

Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người-7
Hình ảnh Kit trong cuộc thi Miss Bikini

Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người-8Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người-9Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người-10Sắc vóc ấn tượng của Á hậu Hong Kong trước khi liệt nửa người-11
Vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp của Kit

Vị hôn thê của Kit cho biết thêm, kể từ khi cô bị đột quỵ, mẹ cô gần như không hề ngó ngàng gì tới con gái. Mọi khoản trợ cấp và tiền bảo hiểm của Kit đều bị mẹ ruột chiếm đoạt. Bà cũng không hề trả viện phí cho Kit trong suốt quá trình chữa bệnh. 

Sắp tới, người đẹp 31 tuổi sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật não, với chi phí lên đến 500.000 HKD (63.000 USD).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sac-voc-an-tuong-cua-a-hau-hong-kong-truoc-khi-liet-nua-nguoi-n-327083.html

Sao Hoa Ngữ tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao