Nhan sắc các nàng Wags nổi đình đám ngày càng thăng hạng giai đoạn cuối của thai kỳ

Trong giai đoạn cuối của thai kỳ, nhan sắc của bà xã của Đoàn Văn Hậu, Quang Hải và Hà Đức Chinh vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự rạng ngời và thăng hạng bất ngờ.

Nàng Wag đình đám Doãn Hải My nhận nhiều lời khen khi nhan sắc ngày càng ngọt ngào trong giai đoạn bầu bí.

Mang thai con đầu lòng gần đến ngày sinh nở, Doãn Hải My ít khi trang điểm mà thường để mặt mộc tự nhiên nhưng vẫn nhận về nhiều lời khen cho nhan sắc.

Hiện cô ăn uống thoải mái để em bé phát triển khỏe mạnh. Hải My cho biết không lo sợ bị phá dáng. Trước đây, người đẹp khá gầy, hiện tăng cân khiến diện mạo trông đầy đặn hơn.



Doãn Hải My sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính cùng gu thời trang tối giản

Ngoài chế độ dinh dưỡng, Doãn Hải My chú trọng giấc ngủ. Nếu mất ngủ vào ban đêm, cô sẽ bù vào buổi sáng hoặc trưa của ngày tiếp theo.

Người đẹp cố gắng giữ tinh thần vui vẻ bằng cách nghe nhạc, đi dạo. Gần đây, Hải My - Văn Hậu thoải mái xuất hiện tại một số sự kiện do bạn bè, đồng nghiệp tổ chức. Cô diện trang phục phom dáng rộng, chất liệu co giãn, tạo sự thoải mái khi di chuyển.

Bên cạnh đó, Đoàn Văn Hậu cũng luôn dành thời gian để quan tâm vợ, giúp vợ không rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi khi mang thai.


 Cặp đôi đang trong thời gian chuẩn bị đón em bé đầu lòng

Về dự định đặt tên cho con đầu lòng, Doãn Hải My cho biết, nàng WAG sẽ đặt tên để hợp mệnh và thần số học của con.

Với câu hỏi về chuyện nuôi con theo phương pháp khoa học của bác sĩ hay truyền thống của ông bà xưa, bà xã Đoàn Văn Hậu khẳng định cô sẽ kết hợp cả hai cách làm nhưng sẽ thiên về các phương pháp khoa học và tham khảo ý kiến bác sĩ hơn. 

Trước đó, dù công khai chuyện mang bầu nhưng bà xã Hà Đức Chinh là Mai Hà Trang vẫn khéo léo diện đồ giấu nhẹm vòng hai. Nàng Wag cũng ít khi xuất hiện ở chốn đông người.

Thi thoảng cô nàng mới đăng hình lên trang cá nhân nhưng lần nào cũng để lại ấn tượng vì vóc dáng và nhan sắc cuốn hút, không thua kém gì so với hai mẹ bầu đang hot nhất làng bóng đá Doãn Hải My và Chu Thanh Huyền.

Dù đang mang thai ở những tháng cuối, bà xã Hà Đức Chinh vẫn giữ được làn da sáng, khuôn mặt chưa bị phá nét, đặc biệt mái tóc dài mượt khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp hết lời khen ngợi.


Mai Hà Trang xinh đẹp rạng rỡ khi mang thai


Khác với nhiều cầu thủ khác, Đức Chinh là người ít thể hiện tình cảm với vợ trên trang cá nhân nhưng cách thể hiện niềm vui khi biết tin mình lên chức bố 

Hà Đức Chinh cũng hết mực cưng chiều vợ khi mang thai, trong một bình luận qua lại mới đây với ca sĩ Hoà Minzy trên trang cá nhân, có thể thấy chàng cầu thủ này cũng thường xuyên dành thời gian đưa vợ đi chơi và đọc truyện cho em bé trong bụng nghe mỗi đêm.

Đây cũng là yếu tố quan trọng để Mai Hà Trang luôn cảm thấy thoải mái, không bị căng thẳng trong thời gian mang thai.

Dù đang bước vào những tháng thai kì cuối nhưng bụng bầu của Chu Thanh Huyền không lộ những vết rạn. Bên cạnh đó, ngoại hình và nhan sắc của nàng WAGs còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi cô không tăng cân quá nhiều, chỉ thay đổi chủ yếu ở vòng 2 và vẫn giữ nét tươi trẻ, rạng rỡ.



Quang Hải rất cưng chiều và ủng hộ vợ

Có lẽ chính sự yêu thương của ông xã đã giúp Chu Thanh Huyền dù bụng bầu vượt mặt nhưng vẫn tươi tắn mỗi lần xuất hiện.

Trong những video gần đây, chàng cầu thủ khiến dân tình ấn tượng về độ khéo léo, chăm sóc vợ từng li từng tí và thường xuyên giúp đỡ "nửa kia" của mình.

Khi ở nhà, Quang Hải không ngần ngại làm việc nhà, từ phơi quần áo, dọn nhà đến lấy nước uống, nấu mì, gọt hoa quả,...

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nhan-sac-cua-cac-nang-wags-ngay-cang-thang-hang-trong-giai-oan-cuoi-cua-thai-ky-678933.html

Chu Thanh Huyền Hà Đức Chinh Đoàn Văn Hậu Quang Hải Doãn Hải My

Tin tức mới nhất