Sai lầm tai hại của chị em trong 'chuyện ấy', chồng nản chẳng buồn 'yêu'

Một số thói quen của các chị em vô tình khiến chồng mất hứng, dần dà "giết chết" đời sống chăn gối của chính mình.

Chuyện chăn gối vốn là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên một số thói quen của các chị em lại vô tình khiến chồng mất hứng, dần dà "giết chết" đời sống chăn gối của chính mình.

Dưới đây là những sai lầm tai hại mà các chị em thường mắc phải, ảnh hưởng nghiêm trọng tới "chuyện ấy":

1. Phản ứng gay gắt trước những thử nghiệm mới

Khi kết hôn đã lâu, việc thêm thắt gia vị cho chuyện ấy là điều hết sức quan trọng. Việc chỉ áp dụng một tư thế, không gian, thời điểm giống nhau, không có gì đặc sắc sẽ khiến "cuộc yêu" của vợ chồng dần trở nên tẻ nhạt.

Do đó, các chị em hãy phá vỡ những thói quen cũ, cởi mở khi nghe chồng gợi ý một vài trải nghiệm mới. Nếu cảm thấy thực sự không phù hợp, chị em hãy nhẹ nhàng giải thích lý do hoặc đề nghị chồng cho mình thời gian để suy nghĩ về thử nghiệm đó.

Sai lầm tai hại của chị em trong chuyện ấy, chồng nản chẳng buồn yêu-1

2. Chỉ biết "nhận", không biết "cho"

Nhiều chị em mặc định cho rằng đàn ông phải là người chủ động trong chuyện ấy. Tuy nhiên, đây là nhu cầu và nhiệm vụ của cả hai người.

Vì vậy, các chị em đừng nên e thẹn hay nhút nhát khi nói về chuyện chăn gối, càng đừng coi đó không phải việc của phụ nữ. Đôi lúc, chị em chủ động khi "yêu" sẽ khiến chồng cảm thấy mới mẻ và thích thú hơn đó. 

3. Im lặng

Không phải bất cứ người đàn ông nào cũng hiểu và đáp ứng được hết mong muốn của vợ mình trong chuyện ấy. Vậy nên nếu chị em cứ chịu đựng và cho qua việc cảm thấy không hài lòng sau mỗi lần "yêu", đây sẽ là một sai lầm lớn và người chịu thiệt chính là bản thân minh.

Đàn ông hay đánh giá cao những người phụ nữ biết nói thẳng ra những mong muốn của mình trong "cuộc yêu". Lý do là bởi không ai có thể hiểu rõ cơ thể của mình bằng chính mình.

Sai lầm tai hại của chị em trong chuyện ấy, chồng nản chẳng buồn yêu-2

4. Phủ nhận ham muốn của bản thân

Thừa nhận rằng mình cũng ham muốn có thể khó khăn với một số người vợ. Điều này dễ trở thành một sai lầm nghiêm trọng trong khi sự thật, phụ nữ cũng rất ham muốn.

Vì vậy, đừng cư xử như thể bạn đang cho phép chồng làm chuyện đó với mình. Hãy công bằng và thể hiện nỗi khát khao của mình với anh ấy để cả hai hiểu nhau hơn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sai-lam-mac-phai-trong-chuyen-ay-khien-chong-chang-buon-yeu-n-296326.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao