Salim 2 vạch Covid-19 khi đang bầu, chồng chưa cưới lo sốt vó

Thiếu gia Hải Long tận tình chăm sóc Salim khi cô dương tính với Covid-19.

Tối 26/2, Salim có bài đăng trải lòng về việc bị dương tính với Covid-19 khi đang bầu bí. "Vốn dĩ định giấu đi, nhưng gia đình bạn bè ngày nào cũng hỏi thăm nhiều quá, phần vì mình mất tích cũng hơi lâu, phần nữa là vì đang có em bé Pam.

Cảm ơn mọi người, những lời động viên của gia đình và bè bạn chính là liều thuốc quý giá nhất.

Mình đang 2 vạch, vâng chính mình cũng không tin nổi vì tự nghĩ mình bất tử (ông bà và bố gánh còng lưng), làm gì có chuyện 'ai rồi cũng f0' (suy nghĩ tích cực)… cho tới khi test nhanh lên 2 vạch mà vẫn nghĩ mình cúm thường.

Sang tới ngày thứ 2 thì bị chồng cho cách ly trong phòng, nằm nhìn trần nhà kèm ngạt mũi, rát họng, nhiều đờm, ho nặng thì mới tin là mình dính Covid-19 rồi", cô thông báo.

Salim 2 vạch Covid-19 khi đang bầu, chồng chưa cưới lo sốt vó-1

Salim gặp phải triệu chứng nặng ở người nhiễm Covid-19, nhưng do đang bầu nên không được sử dụng thuốc.

"Những ngày qua của mình không được dùng thuốc, chỉ gói gọn trong chanh mật ong nóng, uống nước nóng, vitamin bầu, ăn nhiều trái cây, súc miệng rửa mũi liên tục bằng nước muối ấm, ngậm mật ong.

Tắm thì mình vẫn tắm cách ngày nhưng tắm nước ấm thật nhanh 10 phút và mặc kín trước khi ra khỏi phòng tắm. Mất vị giác, ăn toàn tưởng tượng ra vị và ăn gì cũng thấy mặn, không ăn được nhiều (cảm giác này khá khó chịu), mình cũng không xông vì bác sĩ không dặn.

Mình nghe bảo bầu thì thời gian bị dài hơn người bình thường vì không được dùng thuốc, vậy nên mình tích cực uống nhiều nước (để đào thải và làm loãng đờm), súc miệng nước muối ấm và uống nước nóng liên tục hi vọng thời gian điều trị của mình sẽ nhanh hơn".

Salim 2 vạch Covid-19 khi đang bầu, chồng chưa cưới lo sốt vó-2

 3 ngày đầu, hot girl bị virus hành hạ cho lên bờ xuống ruộng nhưng hiện tại sức khỏe Salim đã đỡ hơn nhiều.

"Tới hôm nay là ngày thứ 5 rồi, mình đã đỡ hơn, vẫn chưa lấy lại được vị giác, người vẫn lờ đờ, những cục đờm đã tan không còn màu nữa, được cái em bé Pam hợp tác thương mẹ nên cũng không làm mẹ bị đau mỏi mấy ngày. Thương lắm".

Ngoài ra, Salim còn khéo khoe được chồng chưa cưới - thiếu gia Hải Long chăm sóc chu đáo dù bản thân anh cũng đang nhiễm bệnh.

"Sướng cái là cứ ọ ẹ 1 tiếng, bạn cùng giường kia lại gọi với vào phòng hỏi thăm và tiếp tế nước nóng liên tục (ấm lòng tình anh em).

Chỉ buồn cười là cả 2 đứa đều F0, bị triệu chứng giống hệt nhau nhưng bạn chồng vì test không ra nên cách ly mình, 4 ngày phải chăm mình và ngủ sofa, mình thì được hưởng thụ nằm giường còn bạn chồng thì loay hoay chuẩn bị đồ ăn thức uống liên tục và ngủ vật vờ mặc dù đều mệt như nhau.

Nghĩ lại khổ thân thực sự, thôi giờ mình cùng F0 rồi để tôi chăm lại bạn".

Salim 2 vạch Covid-19 khi đang bầu, chồng chưa cưới lo sốt vó-3
Salim nhiễm Covid-19 nặng nhưng đang bầu bí nên cô chỉ được dùng một số bài thuốc "cây nhà lá vườn".

Salim 2 vạch Covid-19 khi đang bầu, chồng chưa cưới lo sốt vó-4
Salim 2 vạch Covid-19 khi đang bầu, chồng chưa cưới lo sốt vó-5
Chồng sắp cưới dù cũng dương tính nhưng vẫn chăm sóc vợ chu đáo.

Salim 2 vạch Covid-19 khi đang bầu, chồng chưa cưới lo sốt vó-6Salim 2 vạch Covid-19 khi đang bầu, chồng chưa cưới lo sốt vó-7
Những bữa ăn chất lượng Hải Long chuẩn bị cho vợ sắp cưới.

Salim 2 vạch Covid-19 khi đang bầu, chồng chưa cưới lo sốt vó-8
Salim chỉ việc nằm nghỉ ngơi, cả thế giới cứ để người cùng giường lo.

Salim 2 vạch Covid-19 khi đang bầu, chồng chưa cưới lo sốt vó-9
Salim đang bầu bí vượt mặt.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/salim-2-vach-covid19-khi-dang-bau-chong-chua-cuoi-lo-sot-vo-n-297542.html

COVID-19 Salim

Tin tức mới nhất