Chân dung mẹ chồng hào môn của Salim

Không chỉ được chồng cưng chiều, Salim còn rất được lòng mẹ chồng.

Sau khi theo thiếu gia tập đoàn may mặc bỏ cuộc chơi, những chia sẻ trên trang cá nhân của Salim gần như chỉ xoay quanh cuộc sống gia đình và chuẩn bị tinh thần đón em bé đầu lòng.

Theo đó, cô được ông xã chăm sóc hết mực, cùng nhau đi ăn, đi khám thai rồi "thị sát" nhà máy khiến ai cũng phát ghen vì quá hạnh phúc.

Chân dung mẹ chồng hào môn của Salim-1
Vợ chồng Salim - Hải Long

Không dừng lại ở đó, Salim còn được mẹ chồng lo lắng, chiều chuộng từng li từng tí. Bằng chứng là mới đây, con dâu tập đoàn may mặc đã up story khoe được mẹ chồng tự tay hái hoa quả cho mình.

Trong cập nhật của Salim, đường đường là phu nhân tập đoàn may mặc nhưng mẹ Hải Long mặc quần áo rất giản dị để ra vườn hái na, hái lêkima rồi trao cho con dâu.

"Mẹ chồng tôi hái cho con dâu quả na. Trèo ghế hái cả lêkima" - Salim kể lại.

Chân dung mẹ chồng hào môn của Salim-2Chân dung mẹ chồng hào môn của Salim-3
Được mẹ chồng chiều thế này thì nhất Salim rồi nhé!

Có lẽ mẹ chồng Salim không muốn để con dâu đang bụng bầu vượt mặt phải làm những việc này. Chỉ một hành động chăm sóc nhỏ nhặt của mẹ chồng hào môn cũng đủ khiến netizen ao ước rồi nhỉ?

Trước đó, Salim cũng khoe được gia đình 2 bên tẩm bổ trong thời gian mang thai em bé đầu lòng.

Cô nàng đăng tải hình ảnh rổ trứng ngỗng mà mẹ ruột và mẹ chồng gửi kèm theo caption: "Trứng ngỗng 2 mẹ gửi ăn cho bổ, một lần ăn một quả là như đánh vật vì bứ quá. Có ai bầu ăn trứng ngỗng giống tôi không?".

Chân dung mẹ chồng hào môn của Salim-4
Rổ trứng ngỗng mà Salim được 2 mẹ gửi ăn cho bổ

Chân dung mẹ chồng hào môn của Salim-5
Thế này bảo sao cô nàng vẫn xinh đẹp rạng rỡ bất chấp bầu bí nhỉ?

Thế này bảo sao cô nàng vẫn xinh đẹp rạng rỡ bất chấp bầu bí nhỉ?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dung-me-chong-hao-mon-cua-salim-an-mac-gian-di-dich-than-ra-vuon-lam-1-thu-cho-con-dau-thay-ma-mat-ruot-162222401125304639.htm?fbclid=IwAR2dJjBoV9dG2g-zZqwmLDClGd2fEN3cWrqN9U3wUKiAi25KOelCWVBvY-I

mẹ chồng nàng dâu Salim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao