MV Kpop hot nhất hôm nay: Sản phẩm solo debut của Jennie (BlackPink) chính thức lên sóng

Chắc chắn cô nàng nhà YG đang nằm trong "tầm ngắm" của Knet.

Chiều ngày 12/11, MV ca khúc SOLO của Jennie đã chính thức được phát hành. Trong sản phẩm âm nhạc mới này, thành viên của Black Pink đã hóa thân thành thành hai cô gái có phong cách hoàn toàn khác nhau: một cô gái yếu ớt, ngọt ngào và một cô gái đầy mạnh mẽ và dứt khoát trong các mối quan hệ.


SOLO - Jennie.

Được biết, SOLO thuộc thể loại hip-hop pha trộn với một chút nhạc pop và từ đó trở thành một ca khúc rất dễ bắt tai người nghe ngay từ những giây đầu tiên. Bài hát này nói về niềm tự tin của một người con gái không bị ràng buộc bởi nỗi buồn ngay cả sau khi cô ấy chia tay với người yêu.

MV Kpop hot nhất hôm nay: Sản phẩm solo debut của Jennie (BlackPink) chính thức lên sóng-1

Trước đây, Jennie đã chia sẻ: “Nhiều người phụ nữ đang phải từ bỏ rất nhiều thứ chỉ để được người khác yêu thương. Nhưng mặc dù họ đã nỗ lực rất nhiều, trong nhiều trường hợp, nỗi đau vẫn sẽ lặp lại. Bài hát nói về việc tự do thay vì tạo nên một phiên bản giả tạo của chính mình.”

MV Kpop hot nhất hôm nay: Sản phẩm solo debut của Jennie (BlackPink) chính thức lên sóng-2

Đáng chú ý hơn, ngay khi vừa ra mắt, lượt xem của MV SOLO đã bị chững lại vì có quá nhiều lượt truy cập cùng một lúc. Điều này đã giúp thể hiện sức hấp dẫn không giới hạn của Jennie và Black Pink mỗi lần trở lại đường đua K-pop.

MV Kpop hot nhất hôm nay: Sản phẩm solo debut của Jennie (BlackPink) chính thức lên sóng-3

Một lần nữa chúc ca khúc SOLO sẽ thiết lập được nhiều thành tích mới cho Jennie và Black Pink.

Theo Saostar


Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất