Sáng sớm đã có người giao quà, lảo đảo khi thấy thứ bên trong

Tôi làm gì còn tâm trạng mà đợi anh ta về. Tôi phải làm sao để bắt tại trận chồng mèo mả gà đồng đây?

Chồng tôi hay đi công tác đột xuất theo yêu cầu của sếp. Tôi cũng chẳng nghi ngờ gì vì bản tính anh ít nói, tiền bạc cũng chẳng giữ trong người bao nhiêu. Một người đàn ông muốn ngoại tình thì phải lắm tiền và khéo miệng chứ?

Sáng nay, tôi nhận được một món quà bất ngờ, lạ hoắc. Người giao cũng chẳng biết là của ai gửi vì không ghi rõ tên, chỉ ghi số điện thoại liên lạc. Tôi đem vào nhà, cẩn thận mở ra vì bên trên có dán bảng thông báo "đồ dễ vỡ, xin nhẹ tay".

Nhưng khi mở ra xem, tôi lại lảo đảo vì sốc nặng. Bên trong là một chiếc hộp bằng inox, đựng bao cao su đã dùng rồi và mấy cái quần lót nam. Có cũng phải 4- 5 cái chứ không ít. Là ai? Ai đã gửi thứ dơ bẩn này đến nhà tôi?

Sáng sớm đã có người giao quà, lảo đảo khi thấy thứ bên trong-1

Nhưng khi nhìn kĩ lại, tôi há hốc mồm vì những chiếc quần lót đó là của chồng tôi. Anh vẫn còn đang đi công tác.

Tôi run run bấm số điện thoại trên hộp quà. Dãy số rất quen. Là số của sếp anh. Vì mỗi lần nhận điện thoại, anh đều cuống quýt đi ngay, nếu không sẽ bị hạ lương hoặc bị đuổi việc. Có lần, anh còn đi trong đêm. Tôi bực mình sếp của chồng lắm nên nhớ mang mang số điện thoại kia.

Bên kia bắt máy nhưng chỉ cười, hỏi tôi nhận được quà từ cô ta chưa? Tôi tức giận chửi mắng một hồi thì bên kia tắt máy.

Giận quá, tôi lao đến công ty của chồng, định quậy tung cho ra lẽ. Nào ngờ, công ty thông báo tin động trời. Chồng tôi đã nghỉ làm cả năm nay rồi, còn sếp là đàn ông và chưa bao giờ có chuyện điều nhân viên đi công tác đột xuất như thế cả.

Tôi bủn rủn đi về. Chồng tôi chỉ nhắn vỏn vẹn cái tin, bảo tôi đợi anh về rồi nói chuyện sau và yêu cầu tôi không được nói chuyện này với ai.

Nhưng tôi làm gì còn tâm trạng mà đợi anh ta về. Tôi phải làm sao để bắt tại trận chồng "mèo mả gà đồng" đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/moi-sang-som-da-co-nguoi-giao-qua-den-toi-mo-ra-xem-roi-lao-dao-khi-thay-thu-nam-ben-trong-22202282123027376.htm

chồng cặp bồ cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất