Sáng Tạo Doanh 2021: Bảng xếp hạng đảo chiều gây sốc, Riki lên No.1

Lưu Vũ đã rớt hạng và bị Riki vượt mặt trong bảng xếp hạng mới nhất của Sáng Tạo Doanh 2021.

Trước đêm Chung kết 1 của Sáng tạo doanh 2021 đúng 1 ngày, biến lớn liên quan đến bảng xếp hạng thực tập sinh đã xuất hiện. Theo đó, Riki (Rikimaru) từ vị trí thứ 2 đã lao thẳng lên vị trí số 1, đồng thời đẩy "tiểu bảo bối" Lưu Vũ xuống bên dưới mình.

Hạng 3 là Mika, hạng 4 là Santa, hạng 5 là Bá Viễn, hạng 6 là Lâm Mặc. Các thứ hạng còn lại trong Top 11 lần lượt gọi tên: Nine, Trương Gia Nguyên, Caelan, AK Lưu Chương, Patrick. Thầy Lelush - thí sinh được lên Hot Search Weibo nhiều nhất Sáng Tạo Doanh 2021 thì yên vị ở vị trí thứ 18.

Sáng Tạo Doanh 2021: Bảng xếp hạng đảo chiều gây sốc, Riki lên No.1-1

Riki bất ngờ vươn lên dẫn đầu danh sách debut trước khi đêm Chung kết 1 diễn ra.

Nếu kết quả này được giữ nguyên thì Lelush sẽ không debut như mong đợi của chính thực tập sinh. Thực tế, Lelush đã nhiều lần "van xin" khán giả đừng bình chọn cho anh nữa, anh không muốn làm thần tượng mà chỉ mong chương trình mau kết thúc để còn về nhà.

Điều thú vị là fan của Lelush ngày một đông thêm, bất cứ thông tin nào về thí sinh này cũng khiến netizen xôn xao bàn tán.

Truyền thông Hoa ngữ nhận xét rằng vì Lelush chủ động không debut nên kêu gọi fan dừng bình chọn, đặt trường hợp ngược lại Lelush thực sự muốn làm ngôi sao thì anh chàng này khả năng lớn là sẽ xuất đạo thành công, thậm chí còn có khả năng tranh giành vị trí Center.

Sáng Tạo Doanh 2021: Bảng xếp hạng đảo chiều gây sốc, Riki lên No.1-2

Fan của Riki đang thực hiện chiến dịch quảng bá, kêu gọi bình chọn cho anh chàng rất nhiệt tình.

Sáng tạo doanh 2021 là chương trình thực tế tìm kiếm nhóm nhạc nam do Tencent Video sản xuất. Chương trình quy tụ 90 thực tập sinh nam đến từ các quốc gia và công ty khác nhau, nhằm tạo thành một nhóm nhạc nam quốc tế gồm 11 thành viên thông qua bình chọn của khán giả toàn cầu.

Các cố vấn đồng hành cùng Sáng Tạo Doanh 2021 gồm: Đặng Siêu, Ninh Tịnh, Amber, Châu Thâm, Châu Chấn Nam, Nene.

Sáng Tạo Doanh 2021: Bảng xếp hạng đảo chiều gây sốc, Riki lên No.1-3
Riki.

Sáng Tạo Doanh 2021: Bảng xếp hạng đảo chiều gây sốc, Riki lên No.1-4
Lưu Vũ.

Sáng Tạo Doanh 2021: Bảng xếp hạng đảo chiều gây sốc, Riki lên No.1-5
Mika

Sáng Tạo Doanh 2021: Bảng xếp hạng đảo chiều gây sốc, Riki lên No.1-6
Santa

Luật của chương trình là các thực tập sinh phải vào ký túc xá ở rồi tập luyện, thi thố theo kế hoạch do Sáng Tạo Doanh 2021 đặt ra. Việc được debut hay ra về tay trắng của các thực tập sinh dựa vào số liệu bình chọn từ khán giả.

Trong đó, người được bình chọn nhiều nhất sẽ là Center của nhóm. Và đương nhiên, Center được hưởng đặc quyền hơn hẳn thành viên bình thường, trong tất cả chiến dịch quảng bá, Center đều giữ vị trí trung tâm của sự chú ý.

Vậy nên, vào đến giai đoạn nước rút này, fan của từng thực tập sinh chẳng ngại ngần choảng nhau nảy lửa để giành vị trí Center cho thần tượng.

Sáng Tạo Doanh 2021: Bảng xếp hạng đảo chiều gây sốc, Riki lên No.1-7

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sang-tao-doanh-2021-bang-xep-hang-dao-chieu-gay-soc-riki-len-no1-tieu-bao-boi-luu-vu-khien-fan-khoc-rong-162212304195941595.htm

Sáng Tạo Doanh

Tin tức mới nhất