Sáng tỉnh dậy, tôi thấy trên người không một mảnh vải che thân...

Sáng tỉnh dậy, thấy trên người không một mảnh vải che thân, nằm bên cạnh là cậu trợ lý trẻ tuổi, tôi rất đau khổ giằng xé và hối hận.

Trong mắt của mọi người, tôi là một người phụ nữ thành đạt. Một gia đình hạnh phúc với một người chồng yêu thương vợ, kiếm ra tiền, con cái ngoan ngoãn, học giỏi.

Chồng tôi sinh ra trong một gia đình truyền thống Hà Nội, nên mọi nếp ăn nếp nghĩ đều khá chuẩn mực. Sáng sớm, anh dậy gọi các con cùng đi tập thể dục, trở về nhà ăn sáng xong sẽ đưa hai đứa con tới trường. Chiều chiều, tan sở là anh về nhà luôn để phụ giúp tôi hoặc chơi với các con.

Cuối tuần, anh lại thu xếp công việc để đưa vợ con đi dạo phố, không thì lại về thăm gia đình ông bà nội ngoài. Không bao giờ, anh bỏ quên một ngày lễ, kỷ niệm nào. Tiền lương hàng tháng, anh đều đưa tôi phần lớn, chỉ giữ lại cho mình một chút để chi tiêu. Một người đàn ông hoàn hảo nhìn từ tính cách đến ngoại hình, là niềm thèm khát của nhiều người phụ nữ

Sống cạnh một người đàn ông như vậy, nhưng tôi lại không thật sự có một cuộc sống hôn nhân toàn vẹn.

Hồi sinh viên, bọn con gái chúng tôi thỉnh thoảng ngồi nói chuyện về tình dục trước hôn nhân, vì vậy khi yêu nhau, tôi đề nghị anh thử. Nhưng anh phản đối kịch liệt, cương quyết giữ gìn cho tôi. Lúc đó, nghe những lời ấy của anh, tôi rất vui mừng và biết mình đã tìm được người đàn ông tốt.

Thế nhưng, đêm tân hôn, trái với sự mong chờ của tôi, anh chỉ gần gũi tôi vài phút rồi lăn ra ngủ vì say rượu và cũng vì chạy cả ngày mệt mỏi. Khỏi phải nói, tôi đã thất vọng biết dường nào. Nỗi thất vọng ấy kéo dài từ ngày này qua ngày khác. Thực sự, đời sống tình dục của vợ chồng tôi không được hài hòa, thỏa mãn. Trước đây, chồng còn gần gũi tôi 1 tuần 1 lần. Nhưng từ ngày có các con, anh luôn kiếm cớ mệt mỏi, bận bịu nên tìm cách khất lần, có khi cả 3,4 tháng vợ chồng tôi không gần gũi nhau lần nào.

tình dục
Tôi không muốn phản bội chồng, không muốn phá vỡ cuộc sống vốn bình lặng bấy lâu nay của gia đình. (Ảnh minh họa)

Không biết có phải do bị “bỏ đói” lâu ngày, hay nhu cầu tình dục của tôi cao mà tôi lúc nào cũng thấy mình ham muốn. Khi nghe bạn bè kể về đời sống chăn gối, tôi cũng muốn được như thế. Thậm chí nhiều khi tôi đã có ý định tìm những cuộc tình ngoài luồng. Nhưng nhìn chồng ân cần bên các con, tôi lại cố kìm lòng mình xuống. Tôi không muốn phản bội chồng, không muốn phá vỡ cuộc sống vốn bình lặng bấy lâu nay của gia đình.

Thế nhưng, mọi chuyện thay đổi kể từ ngày B đến công ty làm trợ lý riêng cho tôi. B là một thanh niên trẻ, khỏe, cường tráng, mới 24 tuổi. B lại luôn quan tâm tới tôi và thường xuyên hỏi han về những việc buồn bã, thất vọng, lo lắng của tôi. Vì nghĩ B chỉ giống như một đứa em trai, nên tôi mở lòng kể hết cho cậu nghe những trục trặc trong đời sống vợ chồng tôi.

Chúng tôi rất thân nhau, ngoài công việc, chúng tôi còn giống như một đôi bạn tri kỷ. B khéo léo nên các hợp đồng sau này tôi ký kết rất nhanh. Không những thế, khi đi với khách hàng, B cũng đỡ rượu cho tôi rất nhiều. Vì thế, tôi coi B như một cậu em để nâng đỡ trong công việc. Tôi cũng thường xuyên mời B về nhà chơi, giới thiệu với chồng con. Các con tôi cũng rất thích chơi đùa với B. Sự xuất hiện của cậu  khiến cho cuộc sống của tôi thêm vui tươi hơn, tôi không còn u sầu, ủ rột như xưa. Lúc nào cậu cũng khiến cho tôi tìm được niềm vui trong cuộc sống.

tình dục
Sáng tỉnh dậy, thấy trên người không một mảnh vải che thân, nằm bên cạnh là cậu trợ lý trẻ tuổi, tôi rất đau khổ giằng xé và hối hận. (Ảnh minh họa)

Rồi một tối, tôi có hẹn với một đối tác nước ngoài, vì sự nhiệt tình mà đêm đó hai chúng tôi uống rất nhiều. Men rượu say say, lại thêm không gian riêng tư ấm áp nên tôi và B đã không chống được cám dỗ. Hai chúng tôi thuê một căn phòng khách sạn và hưởng trọn vẹn những giây phút ân ái. Qua đêm với B, tôi mới biết được mùi vị làm đàn bà mà bấy lâu nay tôi ao ước.

Sáng tỉnh dậy, thấy trên người không một mảnh vải che thân, nằm bên cạnh là cậu trợ lý trẻ tuổi, tôi rất đau khổ giằng xé và hối hận. Hối hận đã phản bội người chồng đáng quý của mình. Hối hận vì không biết sẽ xử lý mối quan hệ với B như thế nào. Thế nhưng, khi B tỉnh dậy, cậu ta lại tiếp tục dạy cho tôi biết về đời sống tình dục mà tôi chưa từng biết đến.

Từ ngày đó, tôi cảm thấy không thể thiếu B được. Sau mỗi lần vụng trộm như vậy, tôi lại tự chửi rủa bản thân, nhưng không dừng lại được. Mỗi ngày đối mặt với chồng và các con, tôi đều cảm thấy ghê sợ chính mình. Tôi rất sợ chồng tôi biết chuyện, sợ tan vỡ gia đình. Nhưng bản năng của người phụ nữ lại quá mạnh. Giờ tôi vừa muốn duy trì gia đình bên chồng con, vừa muốn tiếp diễn với B. Như vậy quá vô sỉ phải không? Nhưng tôi biết lựa chọn như thế nào bây giờ?

Theo Afamily/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất